ปธ.ชมรม แม่ดีเด่นแห่งชาติ จ.สมุทรปราการ พร้อมคณะอสม.ต.บางพลีใหญ่ ลงพื้นที่เยื่ยมเยือนคนป่วยติดเตียง

Last updated: 8 พ.ย. 2566  | 

ปธ.ชมรม แม่ดีเด่นแห่งชาติ จ.สมุทรปราการ พร้อมคณะอสม.ต.บางพลีใหญ่ ลงพื้นที่เยื่ยมเยือนคนป่วยติดเตียง

ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะอสม.ตำบลบางพลีใหญ่ ลงพื้นที่เยื่ยมเยือนคนป่วยติดเตียง พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ข้าวสารอาหารแห้งเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน




เมื่อเวลา 11.00 น. วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 นางสุรินทร์ นาคดี ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยคณะอสมพื้นที่ตำบลบางพลีใหญ่ ลงพื้นที่เยี่ยมเยือนบ้านเลขที่ 36/15 หมู่ที่ 12 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเยี่ยมนายวิชัย โพธิ์เตี้ย ซึ่งป่วยติดเตียง เป็นระยะเวลาเกือบ 2 ปี




โดยมีครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด โดยทางคณะได้มอบเงินสดจำนวน 2,000 บาท เบาะลมไฟฟ้าเพื่อลดแผลกดทับ จำนวนหนึ่งเครื่อง ข้าวสารหนึ่งกระสอบ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 1 กล่องใหญ่ อาหารสด อาหารแห้ง นม น้ำดื่ม โจ๊กแบบซอง ปลากระป๋อง บ่ะหมีกึ่งสำเร็จรูป ยาแก้ปวด ยาล้างแผล สำลีและอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งนี้นางสุรินทร์นาคดีประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดสมุทรปราการกล่าวว่า การมาในครั้งนี้ได้ใช้เงินส่วนตัว เพื่อทำการช่วยเหลือเบื้องต้นกับครอบครัวโพธิ์เตี้ย และพร้อมจะประสานหน่วยงานองค์กรเพื่อที่จะได้ช่วยเหลืออย่างยั่งยืนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้