ชาวแปลงยาว ต้อนรับนายอำเภอคนใหม่

Last updated: 28 ม.ค. 2567  | 

ชาวแปลงยาว ต้อนรับนายอำเภอคนใหม่

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ว่าการอำเภอแปลงยาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการต้อนรับท่านนายอำเภอคนใหม่ซึ่งเดินทางมาจากอำเภอบางเสาธงจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการฝ่ายปกครอง ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชาวบ้านในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง



โดยนายอำเภอคนใหม่ของอำเภอแปลงยาวคือนายชูชาติ พิพัฒน์ศรัทธา โดยได้คำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายจากอำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ และมาดำรงตำแหน่งใหม่ที่อำเภอแปลงยาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ท่านนายอำเภอคนใหม่ได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในที่ว่าการอำเภอ และหลังจากนั้นได้เข้าร่วมรับช่อดอกไม้เพื่อเป็นการต้อนรับจากหัวหน้าส่วนราชการฝ่ายปกครอง ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนในพื้นที่ โดยมีนายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) ได้กล่าวรายงานถึง
พื้นที่อำเภอแปลงยาวพร้อมกล่าวต้อนรับนายอำเภอคนใหม่


ประวัติโดยสังเขปนายชูชาติ พิพัฒน์ศรัทธา ดำรงตำแหน่งนายอำเภอมาแล้วหลายพื้นที่ โดยลงตำแหน่งนายอำเภอที่แรกคืออำเภอ เมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด ต่อมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอที่อำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา อำเภอที่ 3 ที่ดำรงตำแหน่งคืออำเภอบางเสาธงจังหวัดสมุทรปราการ และล่าสุดเป็นอำเภอที่ 4 คืออำเภอแปลงยาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งนี้ยังได้มีกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่จากสมุทรปราการมาร่วมส่งอีกด้วย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้