"วราวุธ - กัญจนา" ร่วม ฌาปนกิจชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต 23 ราย เหตุ รง.พลุระเบิด ยืนยัน พม.ช่วยเหลือดูแล ร่างกาย - จิตใจ ที่เสียหาย อย่างต่อเนื่อง

Last updated: 4 ก.พ. 2567  | 

"วราวุธ - กัญจนา" ร่วม ฌาปนกิจชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต 23 ราย เหตุ รง.พลุระเบิด ยืนยัน พม.ช่วยเหลือดูแล ร่างกาย - จิตใจ ที่เสียหาย อย่างต่อเนื่อง

ที่วัดโรงช้าง ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานพิธีฌาปนกิจชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต 23 ราย จากเหตุการณ์โรงงานพลุระเบิด และมอบเงินช่วยเหลือจากกระทรวง ให้กับ 17 ครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับผลกระทบทพร้อมพูดคุยให้กำลังใจ โดยมี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ที่ปรึกษาศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน และ ผู้บริหารกระทรวง เข้าร่วมพิธี



นายวราวุธ กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อทุกครอบครัวผู้ที่ได้รับผลกระทบ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวง พม. สส.พรรคชาติไทยพัฒนา และชาวสุพรรณบุรี ขอให้กำลังใจต่อทุกครอบครัวผู้สูญเสีย ซึ่งอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว สิ่งที่สะท้อนคือทางภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนได้ช่วยกันรวมพลัง แสดงให้เห็นว่าเราพร้อมที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบ

นายวราวุธ กล่าวว่า ทุกหน่วยงานโดยเฉพาะกระทรวง พม. กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงมหาดไทย กระทรวงยุติธรรม และหน่วยงานอื่นๆ รวมถึง รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี หลายคน ที่ได้มาให้กำลังใจครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบ เป็นเครื่องยืนยันจากพี่น้องผู้ได้รับผลกระทบว่า ถึงแม้อุบัติเหตุจะเกิดขึ้น แต่เราทุกคนจะต้องก้าวข้ามความเศร้าโศกนี้ แล้วเราจะก้าวเดินไปด้วยกัน ไปพร้อมกัน



และขอขอบคุณภาคเอกชน เมื่อรวมพลังกันแล้ว ยอดเงินช่วยเหลือเกือบ 7 ล้านบาท ที่ได้มาสนับสนุนความเดือดร้อนและแก้ไขปัญหานั้น แน่นอนเงิน 7 ล้านบาท ที่ได้มา เทียบไม่ได้กับชีวิตที่ต้องสูญเสียถึง 23 ราย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้