สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ตรวจยึดยาบ้า 104,000 เม็ด ซุกซ่อนในกล่องกระดาษภายในรถเก๋ง ขณะเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างถนน ส่วนคนขับหลบหนีไปได้

Last updated: 4 ส.ค. 2567  | 

สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ตรวจยึดยาบ้า 104,000  เม็ด ซุกซ่อนในกล่องกระดาษภายในรถเก๋ง ขณะเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างถนน ส่วนคนขับหลบหนีไปได้

สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ตรวจยึดยาบ้า 104,000 เม็ด ซุกซ่อนในกล่องกระดาษภายในรถเก๋ง ขณะเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างถนน ส่วนคนขับหลบหนีไปได้

พ.ต.อ.บุญเทียน พุดสีเสน ผกก.สภ.คำชะอี อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง บริเวณถนนสาธารณะ บ้านเหล่าสร้างถ่อ หมู่ 2 ตำบลเหล่าสร้างถ่อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร

ภายหลังได้รับการแจ้งเหตุจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำชะอี ออกไปยังสถานที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ ประสบอุบัติเหตุตกลงข้างถนนสาธารณะบ้านเหล่าสร้างถ่อ ข้างโรงเรียนบ้านเหล่าสร้างถ่อ เป็นรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อ Nissan รุ่น อัลเมร่า หมายเลขทะเบียน ขค - 3448 สุราษฎร์ธานี เสียหลักตกลงข้างทาง




เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าว ไม่พบผู้ขับขี่ ซึ่งภายในรถคันดังกล่าวพบกล่องกระดาษสี่เหลี่ยมสีน้ำตาล จำนวน 1 กล่อง เมื่อทำการตรวจสอบภายในกล่องกระดาษพบมีถุงพลาสติกสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เปิดถุงดำพบเป็นยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 104,000 เม็ด จึงได้แจ้งหน่วยพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดมุกดาหารออกตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำของกลางทั้งหมดมาเก็บไว้ที่ สภ.คำชะอี เพื่อขยายผลหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..
************************
อนุศักดิ์ - เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้