นนทบุรี รวบแล้วกลุ่มวัยรุ่นที่ตบตีสาวสวยวัย 15 เพราะไม่ให้ร่วมหลับนอน

Last updated: 20 ส.ค. 2567  | 

นนทบุรี รวบแล้วกลุ่มวัยรุ่นที่ตบตีสาวสวยวัย 15 เพราะไม่ให้ร่วมหลับนอน

จากกรณีโลกออไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปหญิงสาวสวยรายหนึ่งถูกเพื่อนสนิทกับพวกรุมกระหน่ำตบ-เตะ อย่างเมามันจนหนำใจก่อนจะกักขังไว้ในบ้าน ไม่ยอมให้กลับบ้านจนหญิงสาวแอบโทรศัพท์แจ้งผู้เป็น-แม่กับน้าสาวให้มาช่วยจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ เดินทางมาก่อนนำตัวออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ พร้อมแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ทางผู้เสียหายไม่สะดวกต้องรีบพาลูกสาวและหลานสาวไปที่โรงพยาบาลทำการรักษาอาการบาดแผลที่ถูกรุมทำร้ายในครั้งนี้ก่อน ส่วนสาเหตุการรุมทำร้ายตบตีเด็กวัย 15 รายนี้ ทางผู้บาดเจ็บเผยว่าถูกบังคับให้ร่วมหลับนอนกับกลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายแต่ไม่ยอม เลยโดนทำร้ายตามที่ปรากฏภาพในคลิป
ต่อมาเมื่อเวลา 15:30 น นางสาวศิราณี ได้พาบุตรสาวคือน้องบิว ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายตามที่ภาพภาพในสื่อ Social โดยทาง พันตำรวจเอกพิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก. สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวนสอบปากคำ น้องบิว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้น ได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิปภาพทั้งหมด 7 คน ฝ่ายชายมี1.นายโฟล์ค อายุ 21 ปี 2.นายฟิวส์ 3.นายฮัด 4.น้องซี ฝ่ายหญิงมี 5.น้องแจง 6.น้องมิ้น และ 7.น้องเฟิร์ส ทั้งหมดเป็นเยาวชน มารับทราบข้อกล่าวหา คือ "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับบาดเจ็บต่อกายและจิตใจ" ส่วนจะสาหัสหรือไม่ต้องรอใบชันสูตรจากผลแพทย์





พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่าคดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนหรือยุ่งยาก เป็นการทำร้ายร่างกายกันธรรมดา หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายยังไม่มีการแจ้งความ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบเรื่อง ก็ได้ติดต่อไปทันที และในวันนี้ ทางผู้เป็นแม่ได้นำลูกสาว มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สาเหตุก็เป็นเรื่องส่วนตัวของกลุ่มวัยรุ่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดกับผู้ก่อเหตุเนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงต่อเยาวชน
นายโฟรค์ เผยว่า กลุ่มเพื่อนผู้หญิงของตนที่รุมทำร้ายน้องบิว มาจากสาเหตุส่วนตัว ตนไม่ได้บังคับหรือข่มขืนใจน้องเขา ส่วนที่บอกว่าตนให้เพื่อนสาวไปตบน้องเขาเพราะไม่ยอมหลับนอนกับตนนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้พูดแบบนั้นเลย เขาตบกันเพราะว่ามีความไม่พอใจ ที่ผู้บาดเจ็บ ไปพูดกับเพื่อนๆตน ในทางเสียหาย เขาจึงมีเรื่องคาใจกันมาก่อน
น้องเฟิร์ส อายุ 18 ปี เพื่อนน้องบิว ยอมรับว่าตนกับเพื่อนอีก 2 คนทำร้ายน้องเขาจริง เนื่องจากไม่พอใจ ที่น้องเขาไปพูดว่าตนในทางเสียเสียหายหาย กับกลุ่มเพื่อนๆ ในเฟซ ทำให้ตนเองไม่พอใจ เลยชวนน้องเขาออกมาจากบ้านแล้วมาหา
เพื่อนตนที่บ้านเกิดเหตุ
ก่อนที่ตนเองกับเพื่อนสาวอีก 2 คน จะช่วยกันรุมทำร้าย น้องบิวตามที่ปรากฏในคลิปภาพ
ส่วนน้องฮัด (ผมสั้น) อายุ 16 ปี คนถ่ายคลิป เพื่อนของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าตนเป็นคนส่งคลิปไปให้น้อง
บิวดู แต่ไม่ได้เผยแพร่ไปทางไหน เพียงแต่อยากจะให้รู้ว่า อย่ามาพูดจาให้ร้ายเพื่อนตนไม่เช่นนั้นจะโดนแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ว่า จะให้ตนกับเพื่อนเพื่อนรุมละเมิดทางเพศผู้เสียหายนั้น ตนยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง สาเหตุก็มาจากฝ่ายหญิงทั้งสองฝ่ายมีปัญหากันเรื่องส่วนตัวมาก่อนหน้านี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้