กาชาดจังหวัดสมุทรปราการ เป็นสะพานบุญเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

Last updated: 20 ก.ย. 2567  | 

กาชาดจังหวัดสมุทรปราการ เป็นสะพานบุญเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ นางสาวอรวรรณ ชิณศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ นางสาวทมิตา ภีระปัญญา รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ  นางขนิษฐา ดิษฐบรรจง เหรัญญิกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ นายสมศักดิ์ แก้วเสนา ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นตัวแทนรับมอบ เงินบริจาคและสิ่งของ จากคณะผู้มีจิตศรัทธาเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในทุกภูมิภาคของประเทศ โดยสมทบทุนเข้ากับสภากาชาดไทย

สำหรับวันนี้มีคณะสมาคมชาวไทยเชื้อสายเวียดนามกรุงเทพฯ นำโดย  เจ๊หลิว อัมพร เทพบรรทม ผู้บริหารร้านอาหารบ้านชิดลม บางปูสมุทรปราการ พร้อมคณะ ได้ร่วมสมทบทุนจำนวน 55,000 บาท  คณะผู้บริหารจากบริษัทพริ้นท์ มาสเตอร์ จำกัด อำเภอเมืองสมุทรปราการ ผู้ประกอบธุรกิจทางด้านสิ่งพิมพ์ลามิเนต ประเภทบรรจุภัณฑ์ ร่วมบริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารผู้บริหาร โรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับกลุ่มศิลปินสุวรรณภูมิ ที่นำโดย อาจารย์วัฒนา พูลเจริญ ศิลปินนักวาดภาพชาวสมุทรปราการ ร่วมบริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท และสิ่งของเครื่องใช้สำหรับช่วยผู้ประสบภัย


โดยในส่วนของยอดเงินบริจาคทั้ง 3 คณะได้โอนเข้าไปยังบัญชีของสภากาชาดไทยโดยตรง ที่ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสภากาชาดไทย หมายเลขบัญชี 045-3-04637-0 ชื่อบัญชี "สภากาชาดไทยเพื่อภัยพิบัติ" เพื่อจัดสรรให้ได้รับการช่วยเหลือกับผู้ประสบภัยอย่างครบถ้วน
ด้านนางสาวอรวรรณ ชินศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวเชิญชวนให้ชาวสมุทรปราการที่มีกำลัง มีทุนทรัพย์ มีความพร้อม และมีความต้องการช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่กำลังประสบความลำบากอยู่ในขณะนี้ สามารถโอนเงินเข้าที่บัญชีของสภากาชาดไทยได้โดยตรง และสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ถึง 2 เท่า โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการพร้อมเป็นสะพานบุญให้กับทุกท่านที่มีจิตอันเป็นกุศล ร่วมทำความดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อน


ภาพ/ข่าว รุ่งธรรม 20/09/67

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้