เอกอัครราชทูตฝรั่งเศส จัดงานเลี้ยงฉลองชัยนักกีฬาโอลิมปิก-พาราลิมปิก 2024

Last updated: 3 ต.ค. 2567  | 

เอกอัครราชทูตฝรั่งเศส จัดงานเลี้ยงฉลองชัยนักกีฬาโอลิมปิก-พาราลิมปิก 2024

เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 2 ต.ค.67 สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ที่ ซ.เจริญกรุง 36 (ถนนแบรสต์) ได้มีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในการแข่งขันโอลิมปิก ครั้งที่ 33 และ พาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมี นายฌ็อง-โกลด ปวงเบิฟ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐฝรั่งเศสประจำประเทศไทย และ นางมาริโกะ ปวงเบิฟ ภริยาเอกอัครราชทูตฯ ให้การต้อนรับ

ภายในงานนั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความยินดี โดยมีคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC Member) ดร. สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานอำนวยการศูนย์ตรวจสอบสารต้องห้ามในนักกีฬาแห่งชาติ รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าการแข่งขันในโอลิมปิก และ พาราลิมปิกเกมส์ 2024 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและตอบแทนความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

นอกจากนี้มีคณะผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ,คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ,สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น สำหรับการจัดงานเลี้ยงในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นโดยได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ในฐานะไอโอซี เมมเบอร์ (IOC Menber)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้