โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ รวบรวมสิ่งของที่ได้จากการเปิดรับบริจาค ไปมอบให้ความช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัย

Last updated: 4 ต.ค. 2567  | 

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ รวบรวมสิ่งของที่ได้จากการเปิดรับบริจาค ไปมอบให้ความช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัย

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ร่วมกับ สมาคมผู้ปกครองและครูฯ และสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ รวบรวมสิ่งของที่ได้จากการเปิดรับบริจาค จัดขึ้นรถบรรทุกขนส่ง 3 คัน เดินทางออกไปมอบให้ความช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัย ที่จังหวัดเชียงราย

เวลา 09.30 น. ที่โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ทางโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ นำโดย ภราดา ดร.มณฑล ประทุมราช ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ร่วมกับ สมาคมผู้ปกครองและครูฯ และสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ดำเนินการรวบรวมจัดสิ่งของที่ได้จากการเปิดรับบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งได้เริ่มดำเนินการเปิดรับบริจาคมาตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2567 จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2567 จึงได้ช่วยกันจัดสิ่งของต่างๆขึ้นรถบรรทุกใหญ่ จำนวน 3 คัน โดยมีมาสเตอร์ทองบัน ทำโยธา ที่ปรึกษาผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ , นายวิโรจน์ ศิริธนาศาสตร์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ , นายพีรพัฒน์ ถานิตย์ นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ พร้อมด้วยกลุ่มเครือข่าย คณะครู ผู้ปกครอง บุคลากรต่างๆของโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ช่วยกันจัดสิ่งของ เช่น น้ำดื่ม ข้าวสาร ของใช้ เครื่องนุ่งห่ม ชุดนักเรียน อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน อุกปกรณ์ทำความสะอาด ขึ้นรถบรรทุก ไปส่งมอบความช่วยเหลือที่โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย และที่ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ฯ ศาลากลางจังหวัดเชียงราย


นายวิโรจน์ ศิริธนาศาสตร์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ กล่าวว่า ทางสมาคมฯ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันบริจาคสิ่งของต่างๆ เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย โดยได้ประชาสัมพันธ์การรับบริจาคสิ่งของไปยังคณะผู้ปกครองและคุณครู ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของต่างๆ โดยจะเดินทางไปส่งมอบสิ่งของที่ศูนย์บัญชาการฯ บรรเทาทุกข์จังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยต่อไป


นายอนุวัฒน์ ศักดิ์ฤทธิชัย เลขาธิการ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ กล่าวว่า การส่งมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย มีโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ร่วมด้วยสมาคมผู้ปกครองและครูฯ และสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ร่วมกันประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องเครือข่ายต่างๆ จนได้รับบริจาคสิ่งของต่างๆ มาจำนวนมาก และได้ช่วยกันจัดสิ่งของขึ้นรถบรรทุกขนส่ง รีบเดินทางออกไปมอบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในจังหวัดเชียงราย ขอบคุณทุกๆคนที่ได้บริจาคสิ่งของต่างๆ เข้ามา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้