“แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” มอบเครื่องออกซิเจน

Last updated: 4 ต.ค. 2564  | 

“แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” มอบเครื่องออกซิเจน



“แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” มอบเครื่องออกซิเจน

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยในฐานะคณะทำงานกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” ที่เป็นการรวบรวมแคลอรี่ที่ได้จากการออกกำลังกายมาสะสมเพื่อระดมทุนสำหรับการซื้อเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจน ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลน ที่ดำเนินกิจกรรมตั้งแต่ อีพี1 ในวันที่ 21 มิถุนายนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2564 จนถึงปัจจุบันใน อีพี2 ในวันที่ 11 สิงหาคม ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2564”



“ตอนนี้กิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” มาถึงอีพีที่ 2 แล้ว ล่าสุดทางคณะทำงานกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” พร้อมด้วยคณะจาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง นำโดย บรรณสาร จันทร์สมศักดิ์ ผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.รัชนี กุลยานนท์รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม ร่วมกันส่งมอบเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจนให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ โดยมี พญ.ประภาวี สุขเกื้อ แพทย์ทั่วไป โรงพยาบาลป่าโมก อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เป็นผู้รับมอบเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยจากการติดเชื้อโคโรนาไวรัส โควิด-19 ในโครงการ “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” ที่โรงพยายาลป่าโมก จ.อ่างทอง”
“ตอนนี้ กิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เราภูมิใจมากที่มันโอกาสได้มอบเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจน ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลน”

เว็บไซต์ข่าว  :  www.thainewsasia.com
Facebook  : Thainewsasia Tv Time
                       ไทยนิวส์เอเชีย
Youtube Channel : THAINEWSASIA Ch.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้