พระมหาเขมานันท์ ปิยสีโล ป.ธ.9 เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้า จัดงานบรรพชาสามเณร 9องค์

Last updated: 10 ก.ค. 2565  | 

พระมหาเขมานันท์ ปิยสีโล ป.ธ.9 เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้า จัดงานบรรพชาสามเณร 9องค์



เนื่องในวโรกาส คล้ายวันสวรรคตของในหลวงร. 9 วันที่ 13 ตุลาคม 2564 พระมหาเขมานันท์ ปิยสีโล ป.ธ.9 เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้า
และเจ้าคณะ ได้จัดงานบรรพชาสามเณร 9องค์ เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราชบรมนาถบพิตร(ร.9)



โดยมีนางสุภาพร สีศาสนวงศ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว เป็นประธานมอบผ้าไตรพร้อมด้วย กต.ตร.สน.โชคชัย สน.โคกคาม ร่วมกันถวายอาหารเพลพระสงฆ์ 10 รูปและสามเณร 9 องค์ ทั้งนี้



นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (พรรคพลังประชารัฐ) เผยว่า การจัดงานครั้งนี้ ถือโอกาส รวมใจปั่นจักรยานร่วมกันของประชาชนในเขตลาดพร้าวเพื่อรำลึกถึงพ่อหลวงของเรานั่นเอง ณ วัดลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยจัดขึ้นทุกปีแต่ความพิเศษในการจัดงานครั้งนี้ อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ะบาดของเชื้อไวรัสโคโลน่า 2019 ซึ่งทางวัดได้มีมาตรการณ์ป้องกันอย่างเข้มงวด



นอกจากนั้น ทางวัดยังมีกิจกรรมจิตอาสาอื่นๆ อาทิ การมอบข้าวสาร มอบเครื่องใช้อุปโภคบริโภคและถุงยังชีพ ให้แก่ประชาชนในละแวกใกล้เคียง หรือประชาชนที่เดือดร้อน ทางวัดพร้อมช่วยเหลือประชาชนอยู่เสมอมา.

 

เว็บไซต์ข่าว  :  www.thainewsasia.com
Facebook  : Thainewsasia Tv Time
                       ไทยนิวส์เอเชีย
Youtube Channel : THAINEWSASIA Ch.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้