คุมตัว 4กู้ภัยก่อเหตุทะเลาะ อาสาต่างมูลนิธิ

Last updated: 20 เม.ย 2565  | 

คุมตัว 4กู้ภัยก่อเหตุทะเลาะ อาสาต่างมูลนิธิ

คุมตัว 4กู้ภัยก่อเหตุทะเลาะ อาสาต่างมูลนิธิ

ตำรวจคุมตัว 4 ผู้ต้องหาสมาชิก มูลนิธิสยามรวมใจ ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับ มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ก่อนใช้ปืนยิงเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งเสียชีวิต 1 นาย ยังหลบหนีอีก 5 นาย เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาลงโทษ

ตำรวจสืบสวน สน.ทองหล่อ นำตัวนายธีระชัย อายุ 41 ปี , นายปรีชา อายุ 27 ปี , นายวีระศักดิ์ อายุ 20 ปี และ นายคุณากร อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกจากห้องสืบสวนเพื่อสอบสวนต่อภายในห้องพนักงานสอบสวน หลังจากที่ตำรวจสามารถจับทั้ง 4 คนได้วันนี้ เนื่องจากพบว่าเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มมูลนิธิสยามรวมใจ และอยู่ในวันเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง เมื่อกลางดึกวันที่ 17 เม.ย.2565

โดยทั้ง 4 คน ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด ส่วนบุคคลที่เหลืออีก 5 คนที่ถูกออกหมายจับ ตำรวจยังอยู่ระหว่างการติดตาม และมีรายงานว่า นายจิรวัฒน์ หรือเบียร์ อายุ 48 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่ระบุว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันใด
สำหรับผู้ต้องหาอีก 5 คนที่ยังหลบหนีอยู่ขณะนี้ ประกอบด้วย 1.นายจิรวัฒน์ หรือเบียร์ อายุ 48 ปี นายกฤษฎา อายุ 42 ปี , นายพัทธนันท์ อายุ 39 ปี , นายจักรกฤษณ์ อายุ 32 ปี และ นายฤทธิรุทร อายุ 29 ปี

#ไทยนิวส์เอเชียออนไลน์
#www.thainewsasia.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้