กศน.เมืองสมุทรปราการ จัดอบรมประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย

Last updated: 7 ส.ค. 2565  | 

กศน.เมืองสมุทรปราการ จัดอบรมประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย


ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองสมุทรปราการ จัดอบรมประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย เพื่อปลูกฝังเยาวชไทยรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ไทย

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2565 ณ ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง ชั้น 6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นางสาวสุภสิตา บัวเลี้ยง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดการอบรม "โครงการอบรมประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย" เพื่อให้นักศึกษาในสังกัดเขตอำเภอเมืองสมุทรปราการ จำนวนกว่า 2,000 คน ยาก 13 ตำบล ได้มีความรู้ความเข้าใจในประวัติศาสตร์ความเป็นชาติไทย และรักชาติ ศาสนาและ
เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และสร้างจิตสำนึกความเป็นไทยให้กับนักศึกษา ได้มีความรู้ความเข้าใจใน โดยได้รับเกียรติจากทีมวิทยากรจิตอาสา 904 หลักสูตรหลักประจำรุ่นที่ 3/62 ภาคตะวันออก มาร่วมสร้างความรู้ความเป็นมาในประวัติศาสตร์ชาติไทย


ทั้งนี้ ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองสมุทรปราการ จึงได้จัด
"โครงการอบรมประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย" ยังจัดให้มีการติดตามโครงการ ในการให้ กศน. 13 ตำบล ได้ทำกิจกรรมจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ รวมถึงการมีส่วนร่วมกับทุกภาคส่วนในการปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และที่สำคัญต้องมีความกตัญญูต่อบิดา มารดา เพราะเชื่อว่าการที่จะเป็นคนที่ดีนั้นต้องเริ่มจากสถาบันครอบครัวควบคู่กันด้วย


ภาพ-ข่าว / เรืองริชม์ ปันเจริญธนกฤต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้