เชียงใหม่ เตรียมทำบุญอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดฯ

Last updated: 2 ต.ค. 2566  | 

เชียงใหม่ เตรียมทำบุญอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดฯ

จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดพิธีทำบุญอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการและบุคลากรเจ้าหน้าที่ภายในศาลากลางจังหวัดฯ



วันนี้ (2 ต.ค. 66) ที่ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร มอบหมายให้ นายศักดาวุธ ศักดิเศรษฐ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานประชุมเตรียมการจัดพิธีทำบุญอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อหารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเตรียมความพร้อมจัดงานดังกล่าว ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566 ณ อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม



โดยที่ประชุมได้ร่วมกันหารือถึงแนวทางการจัดงาน อาทิ การอัญเชิญพระแสงราชศัสตราในการประกอบพิธี การประสานงานงานพิธีทางศาสนา การประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบ การเตรียมสถานที่และการอำนวยความสะดวกด้านจราจร รวมถึงภาพรวมด้านต่างๆ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการจัดงานให้สัมฤทธิ์ผลอย่างเป็นรูปธรรม

สำหรับพิธีทำบุญอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566 ภายในงานจะมีการทำบุญตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 9 รูป และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมทั้งมีการแสดงปรารภธรรมจากหลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโก วัดป่านาคําน้อย จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะได้นำข้าราชการเข้าสักการพระแสงราชศัสตรา



ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวเชียงใหม่ และหน่วยงานทุกภาคส่วนแต่งกายด้วยชุดพื้นเมืองโทนสีขาว มาร่วมพิธีทำบุญอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ในวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 06.30 น. เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้