จับตา 10 ต.ค. “เป็นธรรม” เปิดตัว “หมออ๋อง” ร่วมพรรค

Last updated: 7 ต.ค. 2566  | 

จับตา 10 ต.ค. “เป็นธรรม” เปิดตัว “หมออ๋อง” ร่วมพรรค

เพจเฟสบุ๊กพรรคเป็นธรรม ได้เผยภาพกราฟฟิกแจ้งนัดหมายทำกิจกรรมของพรรค ในวันที่ 10 เดือน 10 ที่ชั้น 10 อาคารัฐสภา เวลา 10 โมง อย่างไรก็ตามไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าเป็นกิจกรรมอะไร แต่เป็นที่น่าสังเกตว่ากราฟฟิกดังกล่าวใช้สีส้มกับสีน้ำเงิน ขณะที่นายปิติพงศ์ เต็มเจริญ หัวหน้าพรรคเป็นธรรม ได้โพสต์ภาพกราฟฟิกด้วย พร้อมระบุสั้นๆว่า “พบกันครับ”



ทั้งนี้มีรายงานว่า กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการเปิดตัว นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก และรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ที่เข้าเป็นสมาชิกพรรคเป็นธรรม ตามที่หลายฝ่ายจับตาหรือไม่ ภายหลังพรรคก้าวไกลได้มีมติขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เพราะต้องการได้ทั้งเก้าอี้ผู้นำฝ่ายค้าน และรักษาเก้าอี้รองประธานฯคนที่ 1 ไว้ จึงใช้วิธีนำนายแพทย์ปดิพัทธ์มาฝากเลี้ยงไว้ที่พรรคเป็นธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งนายปิติพงศ์ กับ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.และเลขาธิการพรรคเป็นธรรม ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมเปิดประตูทุกบานให้นายปดิพัทธ์มาร่วมงานกับพรรคเป็นธรรม

https://youtu.be/neyc8D-oepU

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้