สภ.พระนครศรีอยุธยา จัดสายตรวจจักรยาน​ เพิ่มมาตรการ​รักษา​ความปลอดภัย นทท.

Last updated: 8 ต.ค. 2566  | 

สภ.พระนครศรีอยุธยา จัดสายตรวจจักรยาน​ เพิ่มมาตรการ​รักษา​ความปลอดภัย นทท.

เมื่อช่วงสายวันที่ 8 ต.ค. พล.ต.ต.กิตติศักดิ์​ ดุรงค์วิบูลย์​ รรท.ผบช.ภ.1 มอบหมายให้​ พล.ต.ต.ชยานนท์​ มีสติ​ ผบก.ภ. จ.​พระนครศรีอยุธยา​ จัดสายตรวจจักรยาน​ ในช่วงเสาร์อาทิตย์​ มีนักท่องเที่ยวนับหมื่นคน​ ในพื้นที่เกาะเมือง​ นำโดย​ พ.ต.​อ.ภูริส จินตรานันท์ รรท.ผกก.สภ.​พระนครศรีอยุธยา นายศักราช อั้มวงษ์ ประธาน.กต.ตร.สภ.พระนครศรี​อยุธยา​ ร.ต.อ. ฐิติ ทรัพย์ล้อม รองสวป.หัวหน้าสายตรวจจักรยาน​ และอาสาสมัคร ร่วมปั่นจักรยานไปตามจุดต่างๆ ภายใน อุทยานประวัติ ปางช้างอยุธยา วิหารวัดมงคลบพิตร วัดพระศรีสรรเพชร วัดมหาธาตุ วัดราษบูรณะ ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ​ ขอร่วมถ่ายภาพ​ และถ่ายภาพขบวนสายตรวจจักรยานตลอดเส้นทาง​ รวมถึงให้สายตรวจป้องกันปราบปรามและสายตรวจจราจร​ เน้นการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว​จุดที่มีความหนาแน่นสูง​ทุกจุด




พ.ต.อ.ภูริส กล่าวว่า สภ.พระนครศรีอยุธยา นำสายตรวจจักรยาน​ ดำเนินงานตามนโยบายของ​ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี​ พล.ต.​อ.ต่อศักดิ์​ สุขวิมล​ ผบ.ตร.ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มมาตรการ​รักษา​ความปลอดภัยนักท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์​ให้เกิดความเชื่อมั่น รวมทั้งให้อาสาสมัครเกิดความภาคภูมิใจ​ และองค์กร​มีภาพลักษณ์​ที่ดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้