บิ๊กโจ๊ก ตระเวน ตรวจด่านความมั่นคง พื้นที่ สน.ลุมพินี

Last updated: 12 ต.ค. 2566  | 

บิ๊กโจ๊ก ตระเวน ตรวจด่านความมั่นคง พื้นที่ สน.ลุมพินี

https://youtu.be/JIfXOLjsmU0

"บิ๊กโจ๊ก” ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดสกัด ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เพิ่มความเข้มในการรักษาความปลอดภัยสถานทูต กำชับให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง
เมื่อเวลาเวลา 22.00 น. วันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ชงพื้นที่แยกสารสิน ถนนวิทยุ และบริเวณหน้าโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ซอยสุขุมวิท19 ในพื้นที่ สน.ลุมพินี ตรวจเยี่ยมการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อป้องกันอาชญากรรม ซึ่งเป็นมาตรการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการเพิ่มความเข้มการรักษาความปลอดภัยสถานทูต และสถานที่สำคัญในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากผลกระทบของเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่ประเทศอิสราเอล



พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ย้ำให้กำลังพลปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ติดตามการข่าวให้รวดเร็ว หากพบเหตุต้องสงสัยให้ดำเนินการตามหลักยุทธวิธีให้เกิดความปลอดภัยทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงาน พร้อมกันนี้ได้มอบอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากสถานการณ์การสู้รบและความรุนแรงเกิดขึ้นที่ประเทศอิสราเอล สร้างผลกระทบให้กับหลายประเทศทั่วโลก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
สั่งการให้สถานีตำรวจทั่วประเทศ เพิ่มมาตรการในการรักษาความปลอดภัยสถานทูต สถานกงสุล และพื้นที่สำคัญต่างๆ ในพื้นที่ที่อาจเป็นเป้าหมายที่จะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อเป็นการป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้น สร้างความมั่นใจและรักษาความปลอดภัยในชีวิต
และทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้