โอ้ละพ่อ "กวาง บางยอ" ยันไม่ได้ปล่อยเงินกู้แม่ค้า ถูกด่าจึงบันดาลโทสะจนลงมือ

Last updated: 17 ต.ค. 2566  | 

โอ้ละพ่อ "กวาง บางยอ" ยันไม่ได้ปล่อยเงินกู้แม่ค้า ถูกด่าจึงบันดาลโทสะจนลงมือ

https://youtu.be/gKMNLYnrHBc

คลิปข่าว
คืบหน้ากรณีแม่ค้าอ้างถูกแก๊งเงินกู้ทำร้าย ย่านพระประแดง ล่าสุด "กวาง บางยอ" คู่กรณีเผยที่ทำร้ายแม่ค้าโตเกียว ไม่เกี่ยวกับเงินกู้ แต่ถูกด่าหยาบคายจึงเกิดบันดาลโทสะ ลงมือทะเลาะวิวาท ล่าสุดร้องศูนย์ดำรงค์ธรรมอำเภอพระประแดง เอาผิดสื่อ ลงข้อมูลอันเป็นเท็จจนเกิดความเสียหาย

จากกรณีแม่ค้าขนมโตเกียว พระประแดง ยกมือไหว้ทั้งน้ำตาขอความช่วยเหลือ ศูนย์ไกล่เกลี่ยตำบลทรงคนอง หลังถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบ บุกตบทวงหนี้จนหน้าแหกหวาดผวาไม่กล้าออกไปขายของ จนตกเป็นข่าว เมื่อวันที่ 13 ตค 66 ที่ผ่านมา วันนี้ล่าสุด วันที่ 16 ตค 66 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวของเราได้ประสาน น.ส.ภาวิณี หรือ (กวาง ทรงคนอง) กาจนดิษฐ์ อายุ 31 ปี คู่กรณีที่ถูก น.ส.กชณา (พี่สวย) เดชอินทานันท์ แม่ค้าขนมโตเกียว อายุ 47 ปี ม.3 ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ อ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย จากการสอบถาม "กวาง บางยอ" ยอมรับว่าทำร้ายแม่ค้าโตเกียวจริง เพราะถูกด่าหยาบคาย จนเกิดบันดาลโทสะจนลงไม้ลงมือทะเลาะวิวาทกัน ไม่ใช่ว่าทางนั้นจะเจ็บฝ่ายเดียวแต่ทางตนก็เจ็บตัวด้วย และกรณีที่อ้างว่าเป็นแก๊งเงินกู้นอกระบบ นั้นไม่เป็นความจริง เพียงแค่ต้นเป็นคนกลางสอบถามแทนเพื่อนว่า ที่ยืมเงินไป ทำไมไม่ยอมจ่ายให้ครบ โดยแม่ค้าโตเกียว ยืมเงินรวมแล้ว 3,000 บาท คืนมา 2,000 บาท ค้าง 1,000 บาท แต่กลับถูกแม่ค้าโตเกียวด่าเสียๆหายๆ จึงเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกัน แต่ยืนยันเงินที่ให้ยืมไม่ใช่เงินของตน เป็นของเพื่อนตน อยากจะให้สังคมเข้าใจว่าการที่มีน้ำใจให้ยืมเงิน แล้วอ้างว่าเป็นเงินกู้ มันก็ไม่เป็นธรรมกับเพื่อนตน หลังจากนี้อย่าหวังจะหยิบยื่นช่วยอีกเลย ส่วนกรณีที่พี่ๆสื่อ ลงข่าวไปนั้นเข้าใจว่าลงตามที่แหล่งข่าวอ้าง ก็นำเสนอตามข้อมูลที่ได้รับ แต่ทั้งนี้ตนขอรักษาสิทธิ์ยื่นเรื่องร้องขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงค์ธรรมอำเภอพระประแดงไปก่อน

และต้องขอขอบคุณที่พี่สื่อมวลชนติดต่อประสานงานตนมาเพื่อนำเสนอ 2 ด้าน และให้พื้นที่ทางตนได้อธิบายต่อสังคม อีกด้าน
ในส่วนคำว่าแก๊งเงินกู้นอกระบบในพื้นที่อำเภอพระประแดงทางตนยืนยันว่าไม่มี มีแต่แก๊งหมวกกันน๊อกเงินกู้นอกพื้นที่มาปล่อยเงินกู้มากกว่า
เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวนอกจากจะติดต่อกับ กวางบางยอ แล้ว ยังได้ติดต่อกับแม่ค้าขนมโตเกียว แต่ไม่รับสาย ยังไงก็ตามทางผู้สื่อข่าวจะเกาะติดความคืบหน้านำมาเสนออย่างต่อเนื่องเพราะอยู่ในความสนใจของสังคม โดยเฉพาะสังคมอำเภอพระประแดง ต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้