“บิ๊กป้อม” นั่งหัวโต๊ะถกสส.พรรค พปชร.จ่อตั้ง “ปิยะ ต๊ะวิชัย” นั่งโฆษกพรรคฯ

Last updated: 17 ต.ค. 2566  | 

“บิ๊กป้อม” นั่งหัวโต๊ะถกสส.พรรค พปชร.จ่อตั้ง “ปิยะ ต๊ะวิชัย” นั่งโฆษกพรรคฯ

 https://youtu.be/Onjbd1SyWf0
TNA ch.
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 ต.ค.ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานประชุมสส.พรรค ประจำสัปดาห์ มีแกนนำและสส.เข้าร่วม อาทิ นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค



โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนทีม โฆษกพรรคพปชร.ชุดใหม่ ว่า การประชุมสส.พรรคในวันนี้ ยังไม่มีวาระการแต่งตั้งโฆษกพรรคพปชร.คนใหม่ เนื่องจาก พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย อดีต บชน. ภ.5 ยังไม่ได้ลาออกจากตำแหน่งราชการอื่น จึงต้องเลื่อนออกไปก่อน

ด้านพล.ต.ท.ปิยะ เดินทางเจ้าร่วมประชุมพรรค โดยผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการมารับตำแหน่งโฆษกพรรคพปชร.โดย พล.ต.ท.ปิยะ ยิ้มและพยักหน้า พร้อมระบุว่า ให้ทางผู้ใหญ่ของพรรคมีความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน ก่อนหน้านี้ตนเองได้พูดคุยกับนายอรรถกร ศิริลัธยากร โฆษกพรรคพปชร.มาโดยตลอด และไม่มีปัญหาอะไร

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ยังไม่ทราบในเรื่องนี้ รู้เพียงแค่ว่า จะมี พล.ต.ท.ปิยะ มาช่วยงานโฆษกพรรคฯ อีก 1 คน
จึงแจ้งไปว่ายินดีไม่มีปัญหาติดขัดอะไรอยู่แล้ว

มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพปชร.เตรียมแถลงเปิดตัวทีมโฆษกชุดใหม่ นำโดย พล.ต.ท ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรค และน.ส.ณิรินทร์ เงินยวง รองโฆษกพรรค ต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้