นายกฯ บินด่วนลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ตรวจน้ำท่วม

Last updated: 26 ธ.ค. 2566  | 

นายกฯ บินด่วนลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ตรวจน้ำท่วม

26 ธ.ค.66.-เมื่อเวลา 14.00 น.นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส หลังเกิดอุทกภัยหลายพื้นที่ โดยนายกรัฐมนตรีไปตรวจดูสถานการณ์และพูดคุยกับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน รวมถึงจะหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถึงแผนการรับมือและแนวทางการบริหารจัดการน้ำ เช่น การระบายน้ำ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่

จากนั้นเวลาประมาณ 18:00 น. นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางต่อไปยังจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้การต้อนรับนายอันวาร์ อิบราฮิม นายกรัฐมนตรีของมาเลเซีย ซึ่งเดินทางมาเป็นการส่วนตัวและจะมีการหารือวงเล็ก โดยมีนายฉัตรชัย บางชวด รองเลขาธิการ สภาความมั่นคงแห่งชาติ( สมช.) ในฐานะหัวหน้าทีมพูดคุยสันติสุขชายแดนใต้ ร่วมพูดคุยด้วยในประเด็นการตั้งคณะกรรมการชายแดนไทย-มาเลเซีย 4 ด้าน ประกอบด้วย การค้าชายแดน การเกษตร การท่องเที่ยว และความมั่นคง รวมถึง การสร้างสะพานข้ามแม่น้ำสุไหงโก-ลก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว นอกจากนี้จะมีการพูดคุยถึงสถานการณ์ในพื้นที่ชายแดนภาคใต้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้