ปรึกษานายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน มอบรถจักรยาน ให้กับเด็กๆชุมชน 3 ตำบลเขตบางเมือง

Last updated: 10 ม.ค. 2567  | 

ปรึกษานายกรัฐมนตรี  นายเศรษฐา ทวีสิน มอบรถจักรยาน ให้กับเด็กๆชุมชน 3 ตำบลเขตบางเมือง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 มค 67 ณ.ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขต 3 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีนายเศรษฐา ทวีสิน พร้อมด้วยคุณภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ เลขานุการ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี , ส.จ.หนุ่ย นพพล วรรณประเวศ อดีต สจ.สมุทรปราการ และคณะทำงานเดินทางมามอบรถจักรยาน ให้กับเด็กๆในชุมชน ชุมชนตำบลเทพารักษ์ ตำบลบางเมือง และตำบลบางเมืองใหม่ และชุมชนอื่นรวมแล้วกว่า 100 คัน ในนามมูลนิธิกิจเลิศไพโรจน์ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปีนี้ 2567

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีนายเศรษฐา ทวีสิน เปิดเผยว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ทางตนเองและคณะทำงาน มีความสุขหลังจากได้มอบรถจักรยาน แบบเด็กเล็ก 4 ล้อ และเด็กโต 2 ล้อ ซึ่งเด็กๆที่มารับทุกคนต่างมีลอยยิ้ม มีความสุขที่ได้รถจักรยาน ที่มอบให้ในปีนี้
ทั้งนี้ในวันนี้จึงอยากจะขออวยพรให้เด็กๆทุกคน ขยัน หมันเพียน เป็นคนดีสู่อนาคตของชาติไทย ตามคำขวัญวันเด็กประจำปี 2567 โดยนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน "มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้