ออกจริง!!! “ทักษิณ” กลับบ้านแล้ว หลังพักโทษ

Last updated: 18 ก.พ. 2567  | 

ออกจริง!!! “ทักษิณ” กลับบ้านแล้ว หลังพักโทษ



ครอบครัวชินวัตรรับตัวทักษิณกลับบ้านหลังได้รับการพักโทษ

พ่อครัวชินวัตรรับตัวนายทักษิณกับบ้านพักจันทร์ ส่องหล้า ย่านจรัญสนิทวงศ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ปักหลักรออย่างต่อเนื่องเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของนายทักษิณในห้วงเวลา 180 วันในการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจหลังเดินทางกลับเข้าประเทศเพื่อรับโทษทางคดี

เมื่อถึงกำหนดเวลา 06.09 น. ขบวนรถของนายทักษิณและครอบครัวชินวัตร เดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจทันที โดยนายทักษิณ ชินวัตรและนางสาวแพทองธาร นั่งประกบคู่กันบนรถตู้สีดำ ในขบวนมีรถตู้ของนางสาวแพรทองธารนำขบวน และรูดฟอร์จูนเนอร์ สีดำปิดท้ายคอยคุ้มกัน ขับออกไปทางฝั่งถนนอังรีดูนังต์ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักจันทร์ส่องหล้าย่านจรัญสนิทวงศ์กรุงเทพฯ โดยนายทักษิณใส่หน้ากากอนามัยสีเขียว สวมใส่ปลอกคอทางการแพทย์

ทามกลางสื่อมวลชนจำนวนมากปักหลักเฝ้าติดตามการกลับบ้านของนายทักษัณ ตลอกทั้งคืน เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกในรอบ 180 วัน ที่นายทักษิณได้ออกจากโรงพยาบาลหลังเข้ารับการรักษาตัว โดยไม่ได้กลับเข้าไปภายในเรือนจำ แล้วเป็นการปรากฏตัวนายทักษิณครั้งแรกต่อสื่อมวลชน

ขนาดด้านมาตรการรักษาความปลอดภัยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลได้จัดกำลังสับเปลี่ยนเวรยามคงเข้มในพื้นที่ เฝ้าระวังความปลอดภัยตรวจรถเข้าออกทุกคัน และเฝ้าระวังกลุ่มมวลชนจากเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทยหรือคปท. ที่มาปักหลักเฝ้าติดตามสถานการณ์ตลอดทั้งคืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้