ตำรวจบางเสาธงผงะ!! คอนเสิร์ตระดมทุน ต้าน มิน อ่อง หล่าย จัดแบบไม่สนกฎหมายไทย

Last updated: 20 ก.พ. 2567  | 

ตำรวจบางเสาธงผงะ!! คอนเสิร์ตระดมทุน ต้าน มิน อ่อง หล่าย จัดแบบไม่สนกฎหมายไทย

https://youtu.be/WkVX0-k9878

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 กพ 67 สำนักข่าว TNA ch พร้อมตำรวจ สภ.บางเสาธง ลงพื้นที่ ซอยไทยประกัน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีการจัดคอนเสิร์ตระดมทุนกลับเมียนมาร์ โดยไม่ได้รับอนุญาติ จึงแจ้งนายศรายุทธ ไชยกอง นายอำเภอบางเสาธง และ พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง ซึ่งทั้งคู่มีคำสั่งให้ยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อป้องกันปราบปราม เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และความมั่นคงของราชอาณาจักรไทย
จากการตรวจสอบของสำนักข่าว TNA ch พบว่า กลุ่มจัดงานเป็นกลุ่มชื่อ GenerationZ ที่มีผู้ติดตามทางเพจกว่าครึ่งแสน ในโพสต์ยังพบว่าเพจนี้ อาจจะไม่ใช่ชาวเมียนมาร์ แต่อาจจะเป็นคนกลุ่มน้อย เพราะในเพจมีเนื้อหาระดมกำลัง มีอาวุธสงคราม และที่ทำให้นักข่าวของเราเชื่อมากกว่านั้นว่าอาจจะเป็นกองกำลังต่อต้าน พลเอก มิน อ่อง หล่าย คือ ทั้งหมดหลังจากให้ออกจากพื้นที่ต่างตระโกน มินอองลาย เสียงดังกึกก้อง จนตำรวจ สภ.บางเสาธง ต้องเข้าควบคุมและป้องปราม ว่าที่นี้ประเทศไทย รีบสลายตัวให้หมด



ทั้งนี้ไม่รู้ว่ากลุ่มแบบนี้ยังแฝงตัวอยู่ในเมืองไทยเยอะหรือไม่ และมีการจัดกิจกรรมแบบนี้มากน้อยขนาดไหน จึงอยากจะให้รัฐบาลไทย เข้มงวด กวดขัน มากกว่านี้ เพราะเหตุการณ์ที่บางเสาธง ทำให้ฉุดคิดได้ว่ากลุ่มนี้ไม่เกรงกลัวกฎหมายไทย และใครอยู่เบื้องหลังกันแน่ โดยการเก็บค่าผ่านประตู คิดหัวละ 299 บาท ในการเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และต้องชื่นชม ฝ่ายปกครอง รวมถึง ตำรวจ สภ.บางเสาธง ที่เข้าระงับทันก่อนคอนเสิร์ ตจะเล่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้