8 ส.ส. ก้าวไกล สป. จัดกิจกรรมชวนดูหนัง "อำนาจศรัทธา อนาคต"

Last updated: 8 มิ.ย. 2567  | 

8 ส.ส. ก้าวไกล สป. จัดกิจกรรมชวนดูหนัง "อำนาจศรัทธา อนาคต"

https://youtu.be/uPv1kGNZk6g




คึกคัก ส.ส.ก้าวไกล 8 เขต สมุทรปราการ จัดกิจกรรมดูหนัง Breaking the cycle "อำนาจ ศรัทธา อนาคต" ณ.โรงหนัง เมกา ซีนีเพล็กซ์ โดยมีสมาชิกพรรคกาวไกล เข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 มิย 67 น.ส.พนิดา มงคลสวัสดิ์ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1
, น.ส. รัชนก สุขประเสริฐ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 2 , นายพิชัย แจ้งจรรยาวงศ์ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 3 , นายวุฒินันท์ บุญชู ส.ส.สมุทรปราการ เขต 4 , น.ส.นิตยา มีศรี ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5
, นายวีรภัทร คันธะ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 6
, นายบุญเลิศ แสงพันธุ์ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 7
, นายตรัยวรรธน์ อิ่มใจ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 8 รวมไปถึง ส.ส.ปราตี้ลิส พร้อมสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมเดินทางมาจองตั๋ว ซื้อหนังสารคดี Breaking the cycle "อำนาจ ศรัทธา อนาคต"

โดยเนื้อหาของหนังสารคดีเรื่องนี้ ได้เล่าเรื่อง การเมืองไทยที่ผ่านมา ในมุมมองของพรรคก้วไกล เพื่อสะท้อนความถูกต้องของกระบวนการยุติธรรม และการยืนหยัดที่อยากจะเปลี่ยนการเมืองประเทศไทย ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้า พรรคอนาคตใหม่ จนถึงความสำเร็จของพรรคก้าวไกล
จึงอยากจะเชิญชวน ผู้ที่สนใจและอยากรู้มุมมองการเมืองไทย ตลอด 6-8 ปีที่ผ่านมา สามารถเดินทางไปชมได้ โรงภาพยนต์ เมเจอ ซีนีเพล็ก ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ ถึงวัน 13 มิย 67

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้