วุ่นอีก คูเวตยกพวกตีกันเอง ตร.ระงับเหตุวุ่น

Last updated: 8 ส.ค. 2567  | 

วุ่นอีก คูเวตยกพวกตีกันเอง ตร.ระงับเหตุวุ่น

เมื่อเวลา 23.06 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท เหตุเกิดภายใน ซอยเย็นสบายพัทยาพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวตะวันออกกลาง สัญชาติคูเวต กลุ่มใหญ่ฝั่งละประมาณ 20 คน ยืนโต้เถียงด่าทอกันไปมา โดยพยายามจะบุกเข้าไปทำร้ายอีกฝ่าย โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุไว้ได้ทัน โดยประชาชนได้ถ่ายคลิปความวุ่นวายไว้ได้ จึงมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน



สอบถามพนักงานร้านอาหารเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มชาวตะวันออกกลางสองกลุ่ม นั่งรับประทานอาหารคนละโต๊ะ แต่ไม่รู้ว่า มีปากเสียงเรื่องอะไรกัน ลุกขึ้นมาพยายามจะชกต่อยกัน แต่ทางร้าน พนักงาน ได้ห้ามปรามไว้ ตอนแรกคิดว่าจบเรื่อง แต่ไม่นานสองฝ่าย ก็ยกพวกกันมาแน่นซอย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังมีอีกรายที่ชาวบ้านได้บันทึกภาพวิดีโอไว้ได้เช่นกัน เป็นภาพการโต้เถียงพยายามจะตีเข้ามาทำร้ายร่างกาย ของชาวตะวันออกกลางด้วยกัน โชคดีที่มีคนห้ามปรามไว้ จึงไม่ได้เกิดเหตุร้าย หรือมีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด



อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวที่อยู่ภายในซอยดังกล่าวเป็นอย่างมาก แต่ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เดินทางมาตรวจสอบ และระงับเหตุไว้ได้ ก่อนจะบานปลาย เหมือนเช่นที่ผ่านมา


ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี มณธิรา เพ็งรัตน์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้