เมียช็อค สามีชาวนอร์เวย์ดิ่งคอนโดฯชั้น 16 ดับ

Last updated: 9 ส.ค. 2567  | 

เมียช็อค สามีชาวนอร์เวย์ดิ่งคอนโดฯชั้น 16 ดับ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์. ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อม นำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างMR.JAN ASBJORN HAUGE อายุ 88 ปี สัญชาตินอร์เวย์ พลัดตกจากชั้น 16 ของคอนโดมิเนียม ร่างกระแทกดาดฟ้าชั้นสามของบาร์เบียร์ไปด้านข้าง จนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายหักแหลกเหลว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตด้วยความทุลักทุเล โดยใช้วิธี นำรถกระเช้าของเมืองพัทยา ส่งเจ้าที่ขึ้นไปบนดาดฟ้า สูงประมาณสามชั้น เพื่อเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

สอบถาม ภรรยาชาวไทย ทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วยโรคไต ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีการทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีทีท่าจะฆ่าตัวตาย กระทั่งวันนี้สังเกตเห็นผู้ตายมีอาการเงียบครึ้ม โดยอาศัยจังหวะที่ตนเองทำกับข้าวอยู่ในครัว กระโดดลงมาจากชั้น 16 กระแทกชั้นดาดฟ้าของบาร์เบียร์ด้านข้าง เมื่อเห็นก็รู้สึกช็อคสติแทบแตก เมื่อควบคุมสติได้จึงรีบเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว





เบื้องต้น ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต ซึ่งไม่พบการทำร้ายร่างกายร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด จึงได้บันทึกภาพเป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากความเครียดของอาการป่วย จึงตัดสินใจก่อเหตุสลดในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพ ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี / มณธิรา เพ็งรัตน์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้