เปิดใจ สส. ส้ม สักโลโก้ทุกพรรคที่ถูกยุบ ไว้ย้ำเตือนเหตุการณ์การเมืองไทย

Last updated: 11 ส.ค. 2567  | 

เปิดใจ สส. ส้ม สักโลโก้ทุกพรรคที่ถูกยุบ ไว้ย้ำเตือนเหตุการณ์การเมืองไทย

เปิดใจ ส.ส.หัวใจสีส้ม เจ็บตัวอีกครั้ง หลังถูกยุบพรรค สักโลโก้พรรคประชาชน เพิ่มเพื่อเตือนใจเหตุการณ์การเมืองไทย ยุคนี้ พร้อมสร้างความมั่นใจกับพรรค ไม่เป็นงูเห่าแน่นอน ส่วนยอดบริจาคและผู้สมัครสมาชิกพรรค รู้สึกภูมิใจว่าประชาชนจะอยู่เคียงข้างกันตลอด วันนี้ 11 สค 67 ในขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปดูบรรยากาศการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชน เขต 4 สมุทรปราการ หรืออำเภอบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ


สมุทรปราการ หรืออำเภอบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดพบว่า นายวุฒินันท์ บุญชู ส.ส.สมุทรปราการ 2 สมัย เขต 4 สมุทรปราการ ต้องเจ็บตัวอีกครั้ง หลังเจ็บใจถูกยุบพรรค เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยนายวุฒินันท์ บุญชู ส.ส.สมุทรปราการ เขต 4 ถอดเสื้อโชว์รอยสักโลโก้พรรคประชาชน ที่พึ่งจะสักเมื่อวาน (10สค67) พอ ส.ส.วุฒินันท์ ถอดเสื้อคลุมออก ผู้สื่อข่าวถึงกับอึ้งเพราะนอกจากจะมีลอยสักพรรคประชาชนแล้ว ยังมีโลโก้ของทุกพรรค(สีส้ม) ที่ถูกยุบ ในช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา ทั้งโลโก้พรรคอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกล รวมไปถึงคณะก้าวหน้า และสิงห์มหาไทย เพื่อเตือนใจตนเองว่าเจอกับเหตุการณ์ทางการเมืองของประเทศไทย ในยุคสมัยนี้ และยังถือว่าเป็นการแสดงความมั่งคงกับพรรค ว่าตนเองไม่เป็นงูเห่าแน่นอน พร้อมจะอยู่เคียงข้างกับพรรคที่มีอุดมการณ์แบบนี้ตลอดไป ทั้งนี้ส.ส.วุฒินันท์ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า หากเกิดเหตุกับพรรคประชาชนอีก รอบหน้าคงจะสักโลโก้พรรคใหม่ที่หน้าผากแล้ว เพราะทรวงอกที่มีก้อนเนื้อหัวใจเต็มแล้ว




ส่วนบรรยากาศการสมัครสมาชิกพรรคประชาชน ในเขตพื้นที่อำเภอบางพลี ตำบลบางแก้ว ตำบลบางพลีใหญ่ ลงพื้นที่เปิดรับสมัคร 2 วัน มียอดผู้สมัครหลายร้อยคนแค่เขตเดียว และรวมทั้งประเทศหลายหมื่นคน และรวมกับยอดบริจาคกับพรรคหลายล้านบาท ทำให้วันนี้รู้สึกภูมิใจและดีใจที่ประชาชนไม่ทอดทิ้ง ทุกการสมัครสมาชิก เราตั้งใจให้ประชาชนทุกคนเดินมาสมัครด้วยตัวเองทุกสมาชิกยอดจะขึ้นแบบออแกนิค ไม่มีการเกณฑ์มาสมัคร ทำให้เชื่อได้ว่าพรรคประชาชน เป็นของประชาชนจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้