ชมรมผู้ปกครองฯ ราชวินิตบางแก้ว ขอบคุณทุกคนร่วม สนับสนุน คอนเสิร์ตระดมทุน Ratwinit Bangkaeo Wind Symphon

Last updated: 18 ส.ค. 2567  | 

ชมรมผู้ปกครองฯ ราชวินิตบางแก้ว ขอบคุณทุกคนร่วม สนับสนุน คอนเสิร์ตระดมทุน Ratwinit Bangkaeo Wind Symphon

ชมรมผู้ปกครองฯ ราชวินิจบางแก้ว ขอบคุณทุกคนร่วม คอนเสิร์ตระดมทุน Ratwinit Bangkaeo Wind Symphony เพื่อสมทบเป็นทางเดินทาง ไปแข็งขันเทศกาลดนตรี ประเทศมาเลเซีย

เมื่อวันเสาร์ ที่ 17 สค 67 เวลา 16.00 น. ณ.ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 6 อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตเลขา นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 เป็นประธานเปิดคอนเสิร์ตระดมทุน Ratwinit Bangkaeo Wind Symphony - The way to your dreams ที่ทางชมรมผู้ปกครอง นักเรียนและ ศิษย์เก่าวงโยธวาทิต อาร์ดับบลิวบี แบนด์ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้ไปสมทบเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปแข่งขันเทศกาลดนตรี รายการมาเลเซีย อินเตอร์เนชั่นนัล วินด์ เฟสติวัล ณ สนามกีฬาชะฮ์อาลัม สลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-22 กันยายน2567 ที่จะถึงนี้
โดยมีนายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ และอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว และผู้ใหญ่ใจดี ซื้อบัตรเข้าชมเป็นจำนวนมาก







นายวรพันธ์ ศีลพิพัฒน์ ปธ.ชมรม ปกครอง นักเรียนและ ศิษย์เก่าวงโยธวาทิต อาร์ดับบลิวบี แบนด์ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว กล่าวว่าต้องขอขอบคุณ วงแคลช ทั้งพล ยักษ์ สุ่ม แฮ็ค ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว และ อ.ดร.ถวัลย์ชัย สวนมณฑา , อ.อภิวุฒิ นิมาลัย , อ.สิริ โชคสกุล , คุณนันทรัตน์ ชาวราษฎร์ และ นายธนชาติ ปานสมบูรณ์ รุ่นพี่จะมาสร้างรอยยิ้ม เป็นต้น และวงโยธวาทิตโรงเรียนสุรนารีวิทยา ที่มาสร้างสีสันเดินทางมาแสดงโชว์ในครั้งนี้ ทั้งนี้หากท่านใดสนใจอยากจะสนับสนุนก่อนเดินทางไปแข่งสามารถ สนับสนุนได้ที่หมายเลขบัญชีธนาคารของทางชมรม เลขที่บัญชี : 186-8-21121-7
ธนาคาร : กสิกรไทย สาขาเมกาบางนา 2
ชื่อบัญชี : อาร์ดับบลิวบี แบนด์

ภาพข่าว / เรืองริชม์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้