"มิตรสิบ" จับมือ CP ALL เปิดตัว pop up store มิตรสิบเสกเงิน

Last updated: 20 ส.ค. 2567  | 

"มิตรสิบ" จับมือ CP ALL เปิดตัว pop up store มิตรสิบเสกเงิน

"มิตรสิบ" จับมือ CP ALL เปิดตัว pop up store มิตรสิบเสกเงิน เพิ่มช่องทางขยายฐานลูกค้า เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งเงินทุน ในรูปแบบใหม่ ให้บริการหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น kick off พื้นที่สมุทรปราการ 5 สาขาแรก พร้อมขยายสาขาครอบคุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
บมจ.มิตรสิบ จำกัด (มหาชน) รุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล ขยายฐานเปิดให้บริการหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น เริ่มที่สมุทรปราการ 5 สาขา
เมื่อเวลา 09.30 น. วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2567 ดร.กิตติ ยงค์สงวนชัย ประธานกรรมการบริษัท มิตรสิบ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดตัว pop up store มิตรสิบเสกเงิน สาขาเซเว่นอีเลฟเว่นด่านสำโรง 40 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีกล่าวรายงาน คุณนิติพัทญ์ ยงสงวนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มิตรสิบลิสซิ่ง กล่าวรายงาน พร้อมด้วย คุณวุฒิเลิศ สุวรรณศรี กรรมการผู้จัดการบริษัททีไลท์ประกันชีวิตจำกัด(มหาชน) ,คุณณัฏฐพล จิระอดิศวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสหน่วยงาน special project บริษัท CP ALL จำกัดมหาชน ,คุณวรกฤต ศิระเมธาเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรสิบ จำกัด (มหาชน), คุณติณณภพ ยงค์สงวนชัย ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ บริษัทมิตรสิบ เสกเงิน จำกัด ,คุณจิรายุ ยงค์สงวนชัย ผู้จัดการทั่วไปบริษัทเบสท์ คาร์เซ็นเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัทซีพีออลล์จำกัด(มหาชน) ,บริษัททีไลท์ประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) ,บมจ.มิตรสิบ ลิสซิ่งจำกัด (มหาชน) บริษัทมิตรสิบ เสกเงินจำกัด พร้อมบริษัทคู่ค้า และแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธี





บริษัทมิตรสิบ เสกเงิน จำกัด ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย มีทุนจดทะเบียนกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งเปิดให้บริการลูกค้ารายย่อยเป็นหลัก ให้บริการเงินกู้ส่วนบุคคลประเภทจำนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โฉนดที่ดิน ทางบริษัทมีแผนขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่สำหรับลูกค้าในเขตสมุทรปราการ กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีการเปิดช่องทางให้บริการลูกค้าในรูปแบบตู้สำนักงานสาขา โดยใช้พื้นที่หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ที่มีลานขนาดใหญ่ ปัจจุบันบริษัทได้นำร่องเปิดสาขาในรูปแบบpop up store ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการรวม 5 สาขาแล้ว พร้อมเตรียมขยายสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยหลังพิธีเปิดยังได้มีการมอบของที่ระลึก ซึ่งประกอบไปด้วยไข่ไก่ และลุ้นโชคให้กับผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนหน้างาน การแจกของรางวัลอย่างมากมาย โดยมีประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
ปล่อยเสียงสัมภาษณ์ ดร.กิตติ ยงค์สงวนชัย ประธานกรรมการบริษัท มิตรสิบ จำกัด (มหาชน)
ภาพ/ข่าว รุ่งธรรม 20/08/67

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้