หลวงพ่อสินทรัพย์ - ญาติโยม มอบเงิน 1 ล้านบาท บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย

Last updated: 26 ส.ค. 2567  | 

หลวงพ่อสินทรัพย์ - ญาติโยม มอบเงิน 1 ล้านบาท บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย

ซับน้ำตาชาวเหนือ !! หลวงพ่อสินทรัพย์ - ญาติโยน มอบเงินช่วยเหลือฯ 1 ล้านบาท ให้มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ และ แม่ทัพภาค 3 เพื่อเร่งจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย


พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ (บิ๊กเข้) แม่ทัพภาค 3 พร้อมคณะ ลงพื้นที่เข้ารับมอบเงิน จำนวน 400,000 บาท กับครูบาทรงธรรม เจ้าอาวาสวัดเขาสมอแคลง จ.พิษณุโลก เพื่อนำไปเร่งจัดซื้อเครื่องบริโภค ทำถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย ในพื้นที่ภาคเหนือ โดยเฉพาะ 4 จังหวัด
เชียงราย พะเยา แพร่ และ น่าน

โดยหลวงพ่อสินทรัพย์ ต่างเป็นห่วงญาติโยมที่กำลังประสบอุทกภัย ในเขตพื่นที่ภาคเหนือของประเทศไทย จึงมอบปัจจัยในการช่วยเหลือแบ่งเป็น 3 ส่วน ครอบคลุม
รวมเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน)
1.มอบพระครูปลัดจิรายุส จิรวทุฒโน
(องค์ครูบาทรงธรรม)
สำนักปฏิบัติธรรมพุทโธภาวนาแก่งชอง
อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จำนวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) นำไปจัดซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้ผู้ที่เดือดร้อนในพื้นที่ จ.เชียงราย
2.มอบให้ พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ (บิ๊กเข้) แม่ทัพภาค 3 จำนวนเงิน
400,000 บาท (สี่แสนบาทถ้วน) นำไปช่วยพี่น้อง 4 จังหวัด ประสบอุทกภัย
และ 3.มอบเงิน 500,000 บาท (ห้าแสนบาท) ให้กับมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ เร่งทำถุงยังชีพแจกผู้ประสบอุทกภัยเร่งด่วน โดยมี ดร.มนัส โมนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ รับมอบ





พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ (บิ๊กเข้) แม่ทัพภาค 3 เผยว่าต้องขอขอบคุณ หลวงพ่อสินทรัพย์ จราณะธัมโม เจ้าอาวาสวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ และผู้ใจบุญชาวไทยทุกคนที่มาร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวเหนือ ที่กำลังประสบอุทกภัยอย่างหนัก และขาดแคลนอาหารติดต่อกันหลายวัน ถึงแม้บางที่น้ำจะลด แต่ธารน้ำใจไม่ลดเลยจริงๆ ทั้งนี้ทางกองทัพบก จะเร่งและดำเนินการช่วยเหลือฟื้นฟู และส่งต่อทุกกำลังใจส่งมอบให้กับพี่น้องชาวเหนือในทุกพื้นที่ต่อไปทันที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้