แม่ค้าปากหม้อถูกขโมยมือถือช่วงตั้งร้าน โจรวิ่งหลบหนีหายไปพร้อมเสียงธรรมะ

Last updated: 17 ก.ย. 2567  | 

แม่ค้าปากหม้อถูกขโมยมือถือช่วงตั้งร้าน โจรวิ่งหลบหนีหายไปพร้อมเสียงธรรมะ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาวรัตนา จันทร์ประสิทธิ์ อายุ 53 ปี แม่ค้าสาคูข้าวเกรียบปากหม้อ ซึ่งตั้งอยู่ภายในหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง 4 ซอยประชาราษฎร์ 5 แยก 14/2 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ว่าได้ตกเป็นเหยื่อการโจรกรรมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Oppo รุ่น A15 ราคาประมาณ 7,000 บาท ซึ่งวางอยู่หน้าร้านและถูกขโมยไปโดยชาย 1 รายเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 05.45 น.
 



นางสาวรัตนา กล่าวว่า  วันเกิดเหตุตนกำลังเตรียมขนมขายและวางโทรศัพท์ไว้เพื่อเปิดฟังธรรมะ ระหว่างที่เดินไปหยิบของในตู้เย็น ตนได้ยินเสียงธรรมะหายไป จากนั้นได้รีบเดินไปตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์หายไปแล้ว จึงได้ขอให้แฟนโทรศัพท์ไปยังหมายเลขที่ถูกขโมย แต่ไม่สามารถติดต่อได้เพราะโทรศัพท์ถูกปิดเครื่อง

 
นางสาวรัตนา กล่าวต่อว่า ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนได้รับคำเตือนจากคนอื่นให้ระวังการวางโทรศัพท์ไว้ตามลำพัง หลังจากเกิดเหตุได้สอบถามคนกวาดถนนในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งพบว่ามีชายวัยกลางคนใส่เสื้อสีดำวิ่งผ่านไปอย่างมีพิรุธ  ซึ่งโทรศัพท์ที่หายไปนั้นมีข้อมูลสำคัญ เช่น แอปธนาคารและระบบสแกนจ่าย เธอรู้สึกเครียดและระแวงเนื่องจากไม่สามารถฟังธรรมะตอนเช้าได้ตามปกติ พร้อมฝากข้อความถึงผู้ขโมยให้เปลี่ยนพฤติกรรมอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก และหลังจากนี้จะเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้