ไบร์ท หักปากกาเซียนเขี่ย นุ้ก ยุทธภพ-ท็อป ทำศึกสายเลือด ไผ่-เป๊ก ฟอร์มหนืด โบกมือลา

Last updated: 26 ก.ย. 2567  | 

ไบร์ท หักปากกาเซียนเขี่ย นุ้ก ยุทธภพ-ท็อป ทำศึกสายเลือด ไผ่-เป๊ก ฟอร์มหนืด โบกมือลา

“ไบร์ท” หักปากกาเซียนเขี่ย “นุ้ก” “ยุทธภพ-ท็อป” ทำศึกสายเลือด “ไผ่-เป๊ก” ฟอร์มหนืด โบกมือลา


“ณัทณพงศ์ ชัยกุล” มาเหนือเมฆหักปากกาเซียนชนิดที่คาดไม่ถึง ด้วยการเบียดเอาชนะ “นุ้ก สงขลา” นักสนุ้กทีมชาติรุ่นพี่ แชมป์เก่าปีที่แล้ว พร้อมทั้งเขี่ยแชมป์ “บุรีรัมย์คัพ” ตกรอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ขณะที่ “นุ้ก จันท์” และ “ท็อป จันท์” เก็บชัยชนะได้ทั้งคู่ก็จริง แต่ต้องทำศึกสายเลือดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
การแข่งขันสนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามสุดท้าย รายการที่ 7 ที่โต๊ะสนุกเกอร์ สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก


วันที่สามของการแข่งขัน เป็นการพบกันในรอบ 16 คนสุดท้าย ยังคงใช้ระบบ 4 ใน 7 เฟรม ไฮไลท์ เป็นการพบกันระหว่าง “เก่งเล็ก ปะทะ เก่งใหญ่” กฤษณัส เลิศสัตยาทร “นุ้ก สงขลา” นักสนุกเกอร์จอมแม่นทีมชาติไทย อันดับ 2 ไทยแลนด์แรงค์กิ้ง ดีกรีแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว และ แชมป์สะสมคะแนน รายการที่ 4 “บุรีรัมย์คัพ” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โคจรมาพบกับ “ไบร์ท ศรีราชา” ณัทณพงศ์ ชัยกุล นักสนุกเกอร์เยาวชนทีมชาติไทย ซึ่งคู่นี้เคยเจอกันมา “ไบร์ท” ไม่เคยเอาชนะได้แม้แต่ครั้งเดียว


ออกสตาร์ทในเฟรมแรก เป็น “นุ้ก สงขลา” ที่ออกมาเก็บ 81 แต้ม ขึ้นนำไปก่อน 1-0 เฟรม แต่หลังจากนั้น เป็นทางด้าน “ไบร์ท ศรีราชา” บรรจงออกคิวได้อย่างไหลลื่น โดยไม่หวั่นเกรงศักดิ์ศรีของนักสอยคิวทีมชาติรุ่นพี่ เก็บทีเดียว 3 เฟรมรวด ทำให้ขึ้นนำ 3-1 เฟรม “ไบร์ท” ต้องการเพียงแค่เฟรมเดียวเท่านั้น แต่เนื่องจากเร่งมากเกินไปทำให้พลาดอย่างน่าเสียดาย เปิดโอกาสให้ “นุ้ก สงขลา” เก็บเพิ่มได้อีก 2 เฟรม ตามมาเสมอกันที่ 3-3 เฟรม ต้องตัดสินในเฟรมสุดท้าย และเป็น ณัทณพงศ์ ชัยกุล “ไบร์ท ศรีราชา” นิ่งกว่าเบียดเอาชนะไปอย่างพลิกล็อค 4-3 เฟรม (44-81, 83-26, 99-0, 69-25, 9-81, 9-103 และ 68-34) ทำให้ “ไบร์ท ศรีราชา” ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เจอกับ มงคล จูยิ้ม (ขวัญ ชลบุรี) ในวันที่ 26 กันยายน ส่วน “นุ้ก สงขลา” ตกรอบ 16 สุดท้ายเร็วกว่ากำหนด


ส่วนผลคู่อื่น ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) ชนะ วินัย ทองราย (เป๊ก ราชบุรี) 4-1 เฟรม , พงศกร จงใจรักษ์ (ท็อป จันท์) ชนะ นพพล จันทกลัด 4-1 เฟรม , มงคล จูยิ้ม (ขวัญ ชลบุรี) ชนะ จงรักษ์ บุญรอด (ไผ่ สากล) 4-1 เฟรม ,


สำหรับในวันนี้ (26 ก.ย.) เป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย
ณัทณพงศ์ ชัยกุล (ไบร์ท ศรีราชา) พบกับ มงคล จูยิ้ม (ขวัญ ชลบุรี)
ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) เจอกับ พงศกร จงใจรักษ์ (ท็อป จันท์)
ผู้สนใจเข้าชมได้ฟรี ที่ โต๊ะสนุกเกอร์ สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้