นายวีระศักดิ์ เจ้าของค่ายมวยในญี่ปุ่น 9 แห่ง สานฝันของตัวเองด้วยการเปิดค่ายมวยในประเทศไทย

Last updated: 2 ต.ค. 2567  | 

นายวีระศักดิ์ เจ้าของค่ายมวยในญี่ปุ่น 9 แห่ง สานฝันของตัวเองด้วยการเปิดค่ายมวยในประเทศไทย

นายวีระศักดิ์ วงศ์ประเสริฐ เจ้าของค่ายมวยในญี่ปุ่น 9 แห่ง สานฝันของตัวเองด้วยการเปิดค่ายมวยในประเทศไทย หวังสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้นักมวยที่ไกลเลิกชกและครูมวยที่ค่ายมวยไทย วีระศักดิ์เล็ก มวยไทยยืม ย่านบางบัวทอง

นาย วีระศักดิ์ วงศ์ประเสริฐ เจ้าของค่ายมวยในประเทศญี่ปุ่น 9 แห่ง ผู้ที่ปลุกปั้นนักชกไทยเป็นแชมป์ k 1 มาแล้วถึง 4 คน พร้อม ด็อกเตอร์ กิจก้อง นาคทั่ง นายกเทศมนตรึเมืองบางรักพัฒนา จัดแถลงข่าวเปิดตัวค่ายมวย และเป้าหมายการกลับมาทำค่ายมวยที่ประเทศไทย
ก็เพราะอยากให้โอกาสเด็กๆและเยาวชน พร้อมนักมวยไทยที่ไม่ได้รับโอกาสพร้อมกับครูมวยไทย ให้กลับมามีรายได้มีอาชีพทำ

ด้านด็อกเตอร์ กิจก้อง นาคทั่ง นายกเทศมนตรึเมืองบางรักพัฒนา เผยว่า ดีใจที่ได้คนที่ใจรักมวยมาทำมวย โดยทางเทศบาลก็พร้อมสนับสนุนทุกๆเรื่องแบบรอบด้าน

ด้าน ยอดขุนพล วีระศักดิ์เล็กมวยไทย ยิม หรือ ศิษย์มนต์ชัยเดิม ที่เพิ่งไปคว้าแชมป์ K-1 เวิล์ด กรังปรีซ์ รุ่นซูเปอร์ ไลต์เวต ทัวร์นาเมนต์ ในรายการ K-1 World MAX 2024 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ โยโยงิ สเตเดี้ยม, ประเทศญี่ปุ่น
เผยว่า ต้องขอบคุณ คุณวีระศักดิ์ ที่ให้โอกาสตัวเองไดักลับมาแจ้งเกิดก้าวเป็นแชมป์ได้เงินพลิกชีวิต และกลับมาบนเส้นทางมวยอีกครั้ง

จากชัยชนะ ของ ยอดขุนพล วีระศักดิ์เล็ก สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นคนไทยรายที่ 5 ที่สามารถคว้าแชมป์ K-1 ต่อจาก บัวขาว บัญชาเมฆ, ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก, แก้ว วีระศักด์เล็ก และ พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม นักมวยหญิงคนแรกของไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้