"ทนายเดชา" ไลฟ์สดเปิดใจ โต้ ตอกกลับ "ทนายตั้ม" โพสคลิป ทำผู้ต้องหาหนี

Last updated: 25 ส.ค. 2564  | 

"ทนายเดชา" ไลฟ์สดเปิดใจ โต้ ตอกกลับ "ทนายตั้ม" โพสคลิป ทำผู้ต้องหาหนี

"ทนายเดชา" ไลฟ์สดเปิดใจ โต้ ตอกกลับ "ทนายตั้ม" โพสคลิป ทำผู้ต้องหาหนี ชี้ตำรวจทำงานยาก เสียรูปคดี เสียกระบวนการยุติธรรม หลังโพสต์ข้อความพาดพิง ตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์

โดยสาระไลฟ์สดเปิดใจ ทนายเดชาได้มีการกล่าวตอบโต้ตอกกลับไปยังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ  ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความที่ระบุพาดพิงทนายเดชา ว่าคนแรกที่ได้รับคลิปดังกล่าวนี้แต่กลับไม่มีการนำไปมอบให้กับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่ยังเก็บเอาไว้ที่ตนเองเพื่อไปเรียกขอผลประโยชน์กับ ผู้กำกับโจ้ หรือ ตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์! ตนเองในฐานะผู้เปิดประเด็นของคลิปดังกล่าวนี้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่มีลักษณะนิสัยตามที่ทนายตั้มได้กล่าวหา ต้นเป็นเพียงผู้เปิดเรื่องเปิดประเด็นเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบของการกระทำผิดต่อไป และคลิปดังกล่าวนี้ถือเป็นพยานหลักฐานสำคัญ ซึ่งยังอยู่ในสำนวนคดีจึงไม่เหมาะสมที่จะนำมาเปิดเผยต่อสาธารณชน แต่การที่ทนายตั้มได้เปิดเผยคลิปออกไปกลับทำให้ผู้ต้องหาได้ทำการหลบหนีไปแล้ว ทำให้ตำรวจทำงานยากสร้างความเสียหายให้กับกระบวนการยุติธรรม

https://bit.ly/3mvstQ1

นอกจากนี้ ภายในคลิปไลฟ์สดของทนายเดชา ยังไก้ท้าทายให้ทนายตั้มได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีกับตนเองด้วย หากไม่ทำ หรือไม่ไปแจ้งความก็เปรียบทนายตั้มเสมือนหมาตัวนึง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้