สตม. มอบข้าวสารและอาหารแห้ง 650 ชุด ให้แก่ชุมชนแฟลต19-22 คลองเตย

Last updated: 28 ก.ย. 2564  | 

สตม. มอบข้าวสารและอาหารแห้ง 650 ชุด ให้แก่ชุมชนแฟลต19-22 คลองเตย


สตม. มอบข้าวสารและอาหารแห้ง 650 ชุด ให้แก่ชุมชนแฟลต19-22 คลองเตย ตามโครงการ "ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน"

นโยบายเยียวยาชาวคลองเตยสู้โควิด ภายใต้โครงการ "ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน" โดย สตม.

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. มีนโยบายให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือประชาชนผ่านความทุกข์ร้อน ในช่วงการแพร่ระบาด Covid-19 ภายใต้โครงการ "ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน" โดยยึดมั่นในหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ที่จะต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดกำลังและเป็นที่พึ่งพาของประชาชนได้

โดยวันนี้ (28 ก.ย.64) เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม. มอบหมายให้ ชมรมแม่บ้านตำรวจ สตม. ซึ่งมีคุณสุขุมาล ชิงดวง เป็นประธานชมรม ร่วมกับ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 และ สน.ท่าเรือ และ พ.ต.อ.ดนุภัทร ขวัญพสุมนต์ผกก.สน.ท่าเรือ, พ.ต.ท.ประพล มงคลกุล สวป.สน.ท่าเรือ มอบข้าวสารและอาหารแห้งจำนวน 650 ชุด ให้กับประชาชนชุมชนแฟลต 19-22 คลองเตย กทม. คุณสมพิศ ผอบเพชร เป็นตัวแทนชุมชนในการรับมอบ และนำไปแจกจ่ายให้กับสมาชิกในชุมชนที่ได้รับผลกระทบต่อไป

ทั้งหมดได้ร่วมกันมอบสิ่งของดังกล่าวให้แก่ ชุมชมแฟลต19-22 คลองเตย กทม. โดยมีคุณสมพิศ ผอบเพชร ตัวแทนชุมชนมาเป็นผู้รับมอบ ซึ่งจะนำไปแจกจ่ายให้แก่สมาชิกในชุมชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

อีกทั้ง คุณสุขุมาลฯ ยังเน้นย้ำให้ประชาชนตระหนักถึงความร้ายแรงของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 อยู่เสมอ และขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามมาตารการของกรมควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด และทิ้งท้ายด้วยการให้กำลังใจต่อพี่น้องประชาชน เพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน


เว็บไซต์ข่าว  :  www.thainewsasia.com
Facebook  : Thainewsasia Tv Time
                       ไทยนิวส์เอเชีย
Youtube Channel : THAINEWSASIA Ch.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้