แจ้งความ ปคม.เอาผิดครูตุ๋ยเด็ก นร.วัย 11 ขวบโรงเรียนชายล้วน ย่านบางแค สังกัด กทม.

Last updated: 16 ต.ค. 2564  | 

แจ้งความ ปคม.เอาผิดครูตุ๋ยเด็ก นร.วัย 11 ขวบโรงเรียนชายล้วน ย่านบางแค สังกัด กทม.


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 ต.ค. ที่ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(ปคม.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาผู้ปกครอง และเหยื่อซึ่งเป็น ดช.อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถม โรงเรียนชายล้วนสังกัด กทม.ย่านบางแค ถูกครูโรงเรียนชื่อดังกระทำอนาจารในห้องน้ำโรงเรียนมาตั้งแต่ปี2561 จนถึงปัจจุบันซึ่งครูคนดังกล่าวได้ทำกับเด็กในโรงเรียนเดียวกันอีกหลายรายเข้าร้อง ผบก.ปคม.ให้ดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยมี พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม. ควบคุมการสอบสวน



นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า วันนี้พาเด็กชายวัย11ปี เข้าแจ้งความเอาผิดครูผู้ชายในโรงเรียน หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 3 ปี  จนภายหลังรู้สึกทนไม่ไหว จึงนำเรื่องมาบอกเล่าให้พี่สาวและครอบครัวฟัง จนนำมาสู่การแจ้งความในครั้งนี้  ซึ่งจากการสอบถามพฤติกรรมของครูรายนี้ มักจะเข้ามาชักชวนเด็กเข้าไปในห้องน้ำ และกระทำอนาจาร  จากนั้นก็จะปล่อยเด็กออกไป ซึ่งครูรายนี้ก่อเหตุอย่าต่อเนื่อง มีผู้เสียหายเป็นเด็กชายไม่ต่ำกว่า
5 ราย  เป็นเด็กชายตั้งแต่ชั้นป.3-6   ภายหลังเกิดเหตุเด็กได้มีการเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง แต่เนื่องจากไม่มีพยานหลักฐาน จึงไม่สามารถดำเนินการอะไรกับครูรายดังกล่าวได้  จึงได้แต่พยายามเฝ้าระวังไม่ให้ครูผู้ก่อเหตุนำเด็กไปกระทำอนาจารอีก โดยเวลาครูรายนี้เข้าใกล้ เด็กขอให้ครูประจำชั้นมานั่งข้าง  จากการสอบปากคำเบื้องตนครูรายนี้มีพฤติกรรมปกติเหมือนครูทั่วไป มีลูกและภรรยา ไม่ได้มีพฤติกรรมทำรายร่างการ แต่จะมีพฤติกรรมข่มขู่หรือไม่ ต้องรอการสอบปากคำอย่างระเอียด เนื่องจากยังคงมีความกลัว ไม่กล้าเจอหน้าครูรายนี้  ซึ่งปัจจุบันครูรายนี้ก็ยังทำการสอนตามปกติ  ไม่ได้มีการยุติบทบาท หรือบทลงโทษใด



ทั้งนี้หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องนี้ ทางผู้บริหารโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน ย่านบางแครได้ติดต่อขอเคลียร์คดี  แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะตนไม่มีนโยบายให้ยอมความ และคดีนี้เป็นคดีเกี่ยวกับเยาวชนไม่สามารถยอมความได้อยู่แล้วๆ  และถ้า ทางผู้บริหารโรงเรียนยังทำแบบนี้จำดำเนินดคีกับผู้บริหารด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์  กล่าวว่า ในเบื้องตนได้มรสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมครอบครัว  นักจิตวิทยา และสหวิชาชีพ  ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยคดียังพบผู้กระผิดเพียงคนเดียว ที่เข้าข่ายกระทำความผิดในข้อหาอนาจารเด็กต่ำกว่า13ปี  ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามกระบวนการทางกฎหมาย

เว็บไซต์ข่าว  :  www.thainewsasia.com
Facebook  : Thainewsasia Tv Time
                       ไทยนิวส์เอเชีย
Youtube Channel : THAINEWSASIA Ch.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้