สาวแอร์โฮสเตส ร้อง ผบช.ภ.1. เอาผิดผัวเพื่อน ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

Last updated: 10 ก.ค. 2565  | 

สาวแอร์โฮสเตส ร้อง ผบช.ภ.1. เอาผิดผัวเพื่อน ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

ทนายรณรงค์ พาแอร์โฮสเตส และเพื่อน 11 คน เหยื่อหนุ่มหื่นผัวเพื่อน ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ บุก ร้องตำรวจภูธรภาค 1 ทวงความคืบหน้า หลัง ตร.สภ.บางแก้ว ทำคดีล่าช้า หวั่นคลิปหลุดสู่โลกออนไลน์

วันที่ 3 ธ.ค.2564 จากกรณีแอร์โฮสเตสสาวสายการบินชื่อดัง พร้อมเพื่อนรวม 11 คน หญิง 7 ราย เด็กชาย 2 ราย ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังทราบว่าถูกสามีเพื่อนสนิท ตั้งกล้องจิ๋วแอบถ่ายขณะทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำบ้านเพื่อนสนิท ในย่าน จ.สมุทรปราการ เกรงว่าภาพที่ถูกแอบถ่ายจะหลุดไปในโลกโซเชียล หลังผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า



ล่าสุดวันนี้ นายรณณรงค์ และผู้เสียหายทั้ง 11 คนได้เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เข้ายื่นร้องเรียนกับพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิ ผบช.ภ.1.เพื่อขอให้เร่งรัดคดี เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและคดียังมีความล่าช้า โดยมี พล.ต.ต. นราเดช ทิพยรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นคนรับเรื่อง

ทนายรณรงค์ บอกว่า ในวันนี้มาร้องเรียนที่ตำรวจภูธรภาค 1 เพราะเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงได้ทำงานล่าช้า จึงมาทวงถาม และอยากได้บรรทัดฐานสิทธิ์ของคนที่ถูกแอบถ่าย “ลบคลิปแล้วไม่ผิดใช่หรือไม่” เราต้องการคำตอบเหล่านี้ และที่สำคัญคดีนี้แจ้งความมาแล้วกว่า 1 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด มีแค่ผู้กำกับโทร.หาแล้วบอกว่าไม่มาที่นี่ได้หรือไม่ กำลังเร่งทำคดีให้อยู่ แล้วคำถามคือ กว่า 1 เดือนที่ผ่านมาทำไมไม่ทำอะไรเลย จึงได้มาทวงถามความเป็นธรรมของทางพนักงานสอบสวนว่าในคดีลักษณะเดียวกันแบบนี้ ในประเทศไทย “แค่ลบคลิปไม่ผิดใช่หรือไม่”

ทนายรถณรงค์ ยังบอกอีกว่า สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้(2 ธ.ค.) ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.บางแก้ว ว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ซึ่งตนมองว่า การสอบปากคำนั้นสามารถทำได้ตั้งแต่วันแรกด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ได้นำพา และขณะนี้ก็ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา ถือว่าไม่มีความคืบหน้าอะไรแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ที่ตนมาในวันนี้ ต้องการความชัดเจนในการดำเนินคดี อย่างแรกเลยคือต้องรวดเร็ว หากคลิปหลุดไปเว็บมืด ใครจะรับผิดชอบชีวิตพวกเขาเหล่านั้น

พล.ต.ต. นราเดช เผยว่า เบื้องต้นวันนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกหมายค้นบ้าน นายพีรพล บุญญาอรุณเนตร ผู้ก่อเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายพีรพล ไม่เคยถูกดำเนินคดีมาก่อน แต่เคยมีพฤติกรรมแอบถ่ายญาติผู้หญิงของตนเองที่ต่างจังหวัด แต่ผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง จึงไม่ถูกดำเนินคดี อย่างก็ตามจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้