รวบ 2 กัมพูชาหัวร้อนฟันหัวหนุ่ม 17 แค่ไม่พอใจถูกมองหน้า

Last updated: 9 ธ.ค. 2564  | 

รวบ 2 กัมพูชาหัวร้อนฟันหัวหนุ่ม 17 แค่ไม่พอใจถูกมองหน้า

ตำรวจรวบ 2 หนุ่มชาวกัมพูชาใช้มีดฟันหัวหนุ่ม 17 ปี บาดเจ็บสาหัส เหตุแค่ไม่พอใจถูกมองหน้า

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 5 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ เข้าตรวจสอบเหตุ หลังได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อนายสินธร เหมือนแท้ อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะจำนวน 3 แผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล



ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 3 คนซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา หลังก่อเหตุได้แยกยายกันหลบหนี

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.ของวานนี้ที่ 7 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายปะ ใบ โซ อายุ 19 ปี เป็นชาวกัมพูชาพร้อมของกลางมีดตัด ขนาดความยาว 19 นิ้ว 1 ที่ใช้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 127 / 126 ห้องที่ 205 ซอยสุขสวัสดิ์ 86 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและขยายผลจนกระทั่งติดตามจับกุมตัวนาย วาน เน็ต อายุ 19 ปี ชาวกัมพูชา ได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 340 บางปูนครคอนโด ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 รายเป็นชายชาวกัมพูชา อยู่ระหว่างหลบหนี
จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง ได้รับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยในวันที่เกิดเหตุระหว่างที่ตนทั้งสามกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าห้างอิมพีเรียลเวิล์นสำโรง ผู้บาดเจ็บได้เดินเข้ามาชนและมองหน้า จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ตนและเพื่อนอีกสองคนร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บ โดยนาย ปะ ใบ โซ ให้มีดหัวตัดที่พกติดตัวมา ฟันผู้บาดเจ็บก่อน จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนีจนมาถูกจับกุม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายรับอันตรายสาหัส และร่วมกันพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าและอยู่ในราชอาณาจักไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...//

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้