ชาวเน็ตจวกยับ “บุญหรือบาป” ทิ้งขยะเกลื่อนวัด

Last updated: 10 ก.ค. 2565  | 

ชาวเน็ตจวกยับ “บุญหรือบาป” ทิ้งขยะเกลื่อนวัด

ชาวเน็ตจวกยับพร้อมถามกลับ “บุญหรือบาป” ทิ้งขยะเกลื่อน “วัดจุฬามณี” หลังบรรดาสายมูเตลู แห่ไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ทิ้งขยะไว้ให้ดูต่างหน้า เดือนร้อนพระทำความสะอาด



วันที่ 3 ม.ค.2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในวัดจุฬามณี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งเป็นวัดที่กำลังได้รับความนิยมจากประชาชนสายมูเตลูที่แห่กันไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์อยู่ในขณะนี้

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่า “ขอบคุณญาติโยมหลายๆ คน ที่ได้เดินทางมาทำบุญที่วัดจุฬามณี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เพื่อขอพรกราบไหว้ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตช่วงวันหยุดยาวนี้ ดล บรรดานิสัย แก้ไขด้วยนะ #แก้ไม่หายเรื่องนิสัยติดสกปรก



ซึ่งในภาพเป็นบรรยากาศภายในวัดเต็มไปด้วยเศษขยะที่ถูกทิ้งไว้เกลื่อนพื้นจำวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ตามต้นไม้ หลังจากที่มีประชาชนมาทำบุญและขอพรที่วัด หลังจากที่ภาพและเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากต่างตำหนิถึงการกระทำดังกล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้