รวบแล้ว!! โจรปล้นทองโคราช หลังหนีกบดานที่พัทยา อ้างไม่มีงานทำ

Last updated: 15 เม.ย 2565  | 

รวบแล้ว!! โจรปล้นทองโคราช หลังหนีกบดานที่พัทยา อ้างไม่มีงานทำ

จากกรณีที่คนร้ายสวมหมวกอีโม่งดำปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาวลายสีดำ ใช้อาวุธปืนสั้นบุกชิงทรัพย์ที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ตั้งอยู่ภายในห้างโลตัส โคราช ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 13.16 น. ของวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ทองคำรูปพรรณ 1 ถาด รวม 51 เส้น น้ำหนักทองเส้นละ 3 บาท รวมทั้งสิ้น 153 บาท มูลค่ากว่า 4.8 ล้านบาท แล้วหลบหนีไป ต่อมาศาลจังหวัดนครราชสีมาได้อนุมัติหมายจับ นายกิตติพงษ์ แพไธสง หรือเบส อายุ 28 ปี ชาว ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในข้อหาชิงทรัพย์ ไปเมื่อวันที่ 14 เม.ย.

ล่าสุดเมื่อเช้ามืดวันนี้ (15 เม.ย.65 ) ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 3 พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และ สภ.เมืองนครราชสีมา สามารถติดตามจับกุมตัวนายกิตติพงษ์ได้แล้วที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ผู้ต้องหาอ้างว่าไม่มีงานทำและไม่มีเงินใช้ ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมติดตามทองคำรูปพรรณของกลางที่ได้จากการชิงทรัพย์ ขณะนี้สามารถติดตามทองคำคืนมาได้บางส่วนแล้วที่บ้านพักในจังหวัดนครราชสีมา
จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายกิตติพงษ์ เคยถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมตามหมายจับที่ 125/2559 เมื่อวันที่ 8 มี.ค.25559 หลังก่อเหตุส่งมอบยาไอซ์ 11 กิโลกรัม และยาบ้า 6,000 เม็ดที่ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยนายกิตติพงษ์ถูกแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ถูกจำคุกก่อนจะพ้นโทษออกมา กระทั่งมาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ทองคำดังกล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้