รวบไอ้หื่นคาห้องน้ำปั้มน้ำมันหวังข่มขืนสาว

Last updated: 24 เม.ย 2565  | 

รวบไอ้หื่นคาห้องน้ำปั้มน้ำมันหวังข่มขืนสาว

ตำรวจรวบไอ้หื่นวัย 18 ปี คาห้องน้ำหญิงปั้มน้ำมัน หลังก่อเหตุบุกเข้าไปหวังข่มขืนสาว อ้างถูกสเปค รู้สึกชอบ

เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา (วันที่ 24 เม.ย. 65 ) ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายพยายามจะข่มขืนหญิงสาว บริเวณหน้าห้องน้ำหญิง ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่บริเวณห้องน้ำหญิง พบพนักงานปั้ม ชาวบ้าน และนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยืนล้อมนายคาลาส (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสารเสพติด มีแผลแตกที่หางคิ้วซ้าย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 2 กด 1697 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้

หญิงสาวผู้เสียหาย เล่าว่า เธอและเพื่อนๆหญิงรวม 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์กันมาสองคันจากย่านอ่อนนุชกำลังจะไปส่งเพื่อนที่ย่านบางปะกง ระหว่างทางสังเกตว่ามีชายคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ตามพวกเธอมาในท่าทีแปลกๆ จนกระทั่งพวกเธอตัดสินใจเลี้ยวเข้าปั้มน้ำมันดังกล่าว พอพวกเธอเลี้ยวเข้าปั้ม ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวทำทีขับรถเลยไปแล้วก็วนรถกลับมาที่ปั้มตามพวกเธอ

ระหว่างนั้นเธอจึงไปเข้าห้องน้ำของทางปั้ม โดยชายคนดังกล่าวบุกตามเธอเข้ามาในห้องน้ำและพยามปลุกปล้ำเธอ จนต้องร้องเรียกเพื่อนและเด็กปั้มให้มาช่วยจนเกิดการต่อสู้กันและช่วยกันรุมจับตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้จึงรีบแจ้งตำรวจมาจับตัว

ขณะที่นายคาลาส ผู้ก่อเหตุซึ่งยังอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดบางอย่าง ยอมรับว่าก่อเหตุจริง และตั้งใจจะลงมือข่มขืนผู้เสียหายจริง ซึ่งตนเองขับรถมาเจอผู้เสียหายแถวปากซอยอ่อนนุช 53 รู้สึกถูกสเปค จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้เสียหายมา จนถึงปั้มแล้วหวังจะเข้าไปก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหาย ที่ทำไปเพราะรู้สึกชอบและถูกชะตากับผู้เสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ไปทำบาดแผลที่ รพ.บางพลี พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนนำตัวกลับมาทำบันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อหา ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าผู้เสียหายมีสติและตะโกนร้องขอความช่วยเหลือได้ทันมิเช่นนั้นอาจถูกผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุจนสำเร็จ ถือว่าเป็นภัยสังคมที่สุภาพสตรีต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นอย่างมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้