สมุทรปราการ คึกคักเยาวชนปากน้ำแห่ร่วมงานอีสปอร์ต ฝันเป็นนักกีฬาทีมชาติ

Last updated: 18 ก.ย. 2565  | 

สมุทรปราการ คึกคักเยาวชนปากน้ำแห่ร่วมงานอีสปอร์ต ฝันเป็นนักกีฬาทีมชาติ

วงการอีสปอร์ตเมืองปากน้ำ คึกคักเยาวชนเข้าร่วมงานสัมมนาเส้นทางนักกีฬาสู่อาชีพในอุตสาหกรร อีสปอร์ต พร้อมสมัครเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงเป็นตัวแทนจังฟวัดสมุทรปราการ ในการแข่งขันระดับภาค และระดับเขต หวังติดทีมชาติต่อไป
 

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2565 ณ ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวริ์ล สำโรง ชั้น 5 สมาคมกีฬาอรสปอร์ต จังหวัดสมุทรปราการ จัดงาน Esports Corners เพื่อเปิดเวทีคัดตัวนักกีฬา efootball หรือ PES ตัวแทนจังหวัดสมุทรปราการ โดยนายธนพล บุญใส นายกสมาคมกีฬาอรสปอร์ต จังหวัดสมุทรปราการ เผยว่าต้องขอขอบคุณนายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ที่ได้ให้การสนับสนุนเป็นหนึ่งในวิทยากรให้ความรู้รวมถึงทิศทางกีฬาอีสปอร์ต ที่สามารถเป็นอาชีพและนักกีฬาติดทีมชาติไทยได้ และขอบคุณนายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ ในการผลักดันเยาวชนชาวปากน้ำไปสู่ความฝัน
 

โดยตั้งแต่ในช่วงเที่ยงเป็นลงทะเบียนต่างมีนักกีฬาจากสถานศึกษา รวมถึงระดับสโมสร เข้าร่วมในการคัดตัวครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งถือว่าเยาวชนปากน้ำมีความตื่นตัวกับกีฬาอีสปอร์ต เยอะมาก หลังจากที่เปิดสมาคมฯ ขึ้นมา รวมถึงต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมเป็นกำลังสำคัญในการส่งเสริมเยาวชนปากน้ำ ทั้งนี้อนาคตทางสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดสมุทรปราการ จะผลิตนักกีฬาทีมชาติไทย และจัดรายการแข่งขัน เพื่อ ส่งเสริมความฝันของน้องๆอย่างยั่งยืน หากทีมไหนมั่นใจส่งทีมมาสมัคร
คิดว่ามีฝีมือสามารถนั่งแข่งไปเรื่อยๆ ถ้าชนะต่อเนื่อง และดูมีแวว ทางทีมงานสโมสรสมุทรปราการอีสปอร์ต พร้อมผลักดันพาไปแข่งรายการระดับประเทศต่อไป ซึ่งน่าจะต้องไปแข่งต่อเดือนตุลาคม 2565 นี้
 


ภาพ-ข่าว/ณรงค์เดช

#ไทยนิวส์เอเชียออนไลน์
#Thainewsasia ch.
www.thainewsasia.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้