ดร.พัดชา รักตะกนิษฐ นำทีมมอบทุนการศึกษา 30 ทุน ให้บุตรข้าราชการตำรวจทุกระดับ ที่ สภ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุธยา

Last updated: 1 พ.ย. 2565  | 

ดร.พัดชา รักตะกนิษฐ นำทีมมอบทุนการศึกษา 30 ทุน ให้บุตรข้าราชการตำรวจทุกระดับ ที่ สภ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุธยา

https://www.youtube.com/watch?v=esJ5JEGTa4g



ดร.พัดชา รักตะกนิษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกี้ อีที จำกัด นำทีมพร้อมด้วย มาดาม ดร.รสิตารัชธ์ กรีวงษ์ ประธานบริษัท รสิตาซีฟู้ดส์, ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย, ดร.ดาลัลยา พัชรปิติยานนท์ และ ผศ.ดร.สุทิศา รัตนวิชา ร่วมกันมอบทุนการศึกษาใน



“โครงการมอบทุนการศึกษาบุตร” ให้กับบุตรข้าราชการตำรวจทุกระดับชั้น ที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทุนละ 3,000 บาท จำนวน 30 ทุน เพื่อส่งเสริมการศึกษาพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กนักเรียน สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจ และช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเรื่องค่าครองชีพ โดยมีพันตำรวจเอก ธีรวุฒิ แสงมณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ ร่วมพิธีรับมอบทุนการศึกษา และเป็นประธานในงานดังกล่าว เมื่อ 28 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม สภ.ท่าเรือ



สำหรับโครงการมอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการตำรวจ จัดทำขึ้นตามนโยบายการบริหารราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และเป็นสวัสดิการให้ข้าราชการตำรวจ และเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับข้าราชการตำรวจ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการศึกษาให้กับบุตรธิดาข้าราชการตำรวจด้วย ซึ่งในครั้งนี้มีการมอบทุนการศึกษา ทุนละ 3,000 บาท จำนวน 30 ทุน แบ่งเป็นระดับอนุบาล จำนวน 3 ทุน ระดับประถม จำนวน 8 ทุน ระดับมัธยม จำนวน 10 ทุน และระดับปริญญาตรี จำนวน 9 ทุน

# ไทยนิวสฺเอเชีย
# cr : POLICE NEWS update PLUS 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้