ตร.! ส่งมอบความสุข วันเด็ก

Last updated: 14 ม.ค. 2566  | 

ตร.! ส่งมอบความสุข วันเด็ก



ผบ.ตร.ร่วมกิจกรรมงานวันเด็ก แฟลตตำรวจเฉลิมลาภ มุ่งหวังเด็กเติบโต รู้หน้าที่ ความรับผิดชอบต่อสังคม ให้ตำรวจทั่วประเทศร่วมกิจกรรมมอบความสนุกสนาน และ ดูแลความปลอดภัยงานวันเด็ก

วันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา10.00 น. พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เป็นประธานการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่ อาคารบ้านพักส่วนกลาง ตร. (เฉลิมลาภ) โดยมี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบช.สกพ. ร่วมกิจกรรม



ภายในงานมีกิจกรรม เล่นเกมส์ แจกของขวัญ เลี้ยงอาหารแก่เด็ก และผู้ปกครองที่มาร่วมงาน รวมทั้งมีการมอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการตำรวจด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานร่าเริงของเด็กๆ ที่มาร่วมงาน โดยส่วนใหญ่เป็นครอบครัวของตำรวจที่พักอาศัยแฟลตเฉลิมลาภ บางส่วนเป็นเด็กๆ ที่พักอาศัยอยู่บริเวณข้างเคียง เด็กๆและผู้ปกครองที่มาร่วมงานต่างดีใจ ที่ ผบ.ตร.และผู้บังคับบัญชาให้ความสำคัญ จัดงานวันเด็กขึ้นที่แฟลตเฉลิมลาภ สร้างความประทับใจ รอยยิ้มให้เด็กๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้