นักร้องแชมป์28สมัยไมค์หมดหนี้ร้องสื่อหลังพี่ชายถูกชนจนพิการ คู่กรณีไม่รับผิดชอบ

Last updated: 26 ก.ย. 2566  | 

นักร้องแชมป์28สมัยไมค์หมดหนี้ร้องสื่อหลังพี่ชายถูกชนจนพิการ คู่กรณีไม่รับผิดชอบ

นักร้องแชมป์28สมัยไมค์หมดหนี้ร้องสื่อหลังพี่ชายถูกชนจนพิการ คู่กรณีไม่รับผิดชอบ --ชีวิตต้องสู้ น้องฮัจซามี่ส์ แชมป์28สมัยไมค์หมดหนี้ สุดรันทดขอความเห็นใจ หลังพี่ชายถูกชนจนพิการ คู่กรณีไม่รับผิดชอบ ส่วนคดีความตำรวจออกหมายจับแล้วแต่ 1 ปียังจับไม่ได้ ต้องแบกภาระหารายได้จากการรับจ้างร้องเพลงส่งตัวเองเรียนหนังสือและเลี้ยงครอบครัวส่งตัวเองเรียน หลังพ่อเสีย ตั่งแต่อายุ 14 ปี --โดยผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบน้องอัจซามี่ห์ หรือ น.ส.ณัฐลิณี หมัดสมาน อายุ 20 ปี หลังได้รับเรื่องทุกข์ จากนางสาวกัลยกร หมัดสมาน แม่บุ๋ม หรือแม่ของน้องอัจชามี่ห์ เด็กยอดกตัญญูหาเงินเลี้ยงครอบครัวทั้งบ้านจากการเดินสายร้องเพลงตามงานต่างๆ เพื่อหารายได้ส่งตัวเองเรียนและหาเลี้ยงครอบครัว ทั้งแม่ ตา ยาย และหลาน ๆ โดยเฉพาะพี่ชาย หรือนายณัฐกุล หมัดสมาน พี่ชายที่เกิดอุบัติเหตุทางถนนถูกรถยนต์เก๋ง บริเวณก่อนขึ้นสะพานยกระดับแยกกิ่งแก้ว ถนนลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

https://www.facebook.com/100064007827040/videos/pcb.708279697982285/1420750505148610




เมื่อเช้าวันที่ 21 ตุลาคม 2565 จนปัจจุบันเกือบหนึ่งปี ทางคู่กรณีที่เป็นคนชนพี่ชายก็ยังไม่ติดต่อขอชดใช้ค่าเสียหายและมาเยี่ยมพี่ชายแม้แต่วันเดียว ทางคุณแม่บุ๋ม เผยว่าทางคดีความเบื้องต้นทางตำรวจได้ออกหมายจับไปแล้ว แต่ก็ยังนำตัวมาดำเนินคดีไม่ได้ ทั้งๆ ที่คู่กรณีทำงานเป็น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งตำรวจก็รู้แต่ตั้งข้อสังเกตุว่าทำไมถึงยังจับไม่ได้



-- โดยแม่บุ๋ม กล่าว่าสาเหตุที่แจ้งเรื่องร้องทุกข์กับพี่ๆสื่อมวลชนเพราะ สงสารน้องฮัจซามี่ห์ ที่ต้องร้องเพลงหารายได้มาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุ 14 ปี หลังจากที่พ่อของน้องเสีย ทางครอบครัวที่ถือเป็นครอบครัวใหญ่ก็ต้องทนอดมื้อกินมื้อ จึงจำเป็นต้องเดินสายสมัครประกวดร้องเพลง เพื่อเอาเงินรางวัลจากการประกวดมาดูแลครอบครัว จนได้แชมป์ 28 สมัยติดต่อกัน จากเวทีไมค์หมดหนี้ นักร้องนำโชค เพราะเคยเรียนร้องเพลงกับครูอ้วน จึงนำความรู้และวิชาที่ได้รับจากการเรียนร้องเพลงมาหารายได้ และปีที่แล้วชีวิตน้องฮัจซานี่ก็ต้องพลิกผันอีกครั้งเมื่อพี่ชายยังต้องมาพิการนอนติดเตียง จากอุบัติเหตุทางถนนเมื่อปีที่แล้วยิ่งทำให้ทางครอบครัวมีค่าใช้จ่ายเยอะ เพราะรายได้ของครอบครัวอีกทางมาจากพี่ชายคนนี้ แต่ต้องมานอนติดเตียง น้องฮัจซานี้ก็ยิ่งต้องหารายได้จากการร้องเพลงมาส่งตัวเองเรียนและดูแลครอบครัวทั้งหมด แม่บุ๋มเผยภูมิใจที่น้องฮัจซามี่ห์ เป็นเด็กดีมีใจอยากจะช่วยครอบครัวยอมเสียสละชีวิตวัยเด็กมานานกว่า 6 ปี



--น้องอัจซามี่ห์ หรือ น.ส.ณัฐลิณี หมัดสมาน กล่าวว่าไม่เคยรู้สึกท้อหรือเหนื่อยเลย ที่ต้องมาแบกรับภาระในยิ่งใหญ่ในช่วง 2-3 ปี นี้ แค่เรารู้ว่าเราทำเพื่ออะไรและทำเพื่อใคร แค่วันนี้พี่ชายกำมือทุกเช้าก่อนไปเรียน และก่อนไปร้องเพลง ก็มีกำลัง
ใจทุกครั้ง เหมือนพี่รู้ว่าเรากำลังทำเพื่อเขาและทุกคนในครอบครัว ก็พอแล้ว ส่วนชีวิตในวัยรุ่น ที่เสียไปและไม่ได้ใช้เหมือนเด็กคนอื่นๆ ก็ไม่เสียใจ ทุกวันนี้เหนื่อยแต่ก็มีความสุขที่ได้ทำเพื่อทุกคน และอยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ที่สนับสนุนชวนไปร้องเพลงตามงานต่างๆ มาโดยตลอด สุดท้ายอยากจะฝากถึงคู่กรณีที่ชนพี่ชายตนเองช่วยมาเยี่ยมและรับผิดชอบพี่ชายด้วย เพราะจากการขับรถประมาทจนทำให้มีคนพิการ และสะเทือนถึงความเป็นอยู่ทั้งครอบครัว ขอให้มารับผิดชอบหรือให้ตำรวจเร่งจับกุมโดยเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้