UPDATE NEWS ...

วันที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 10.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนผู้ขาดแคลน ให้เยาวชนมีโอกาสเท่าเทียมทางการศึกษา สร้างเยาวชนให้เป็นคนดี มีความรู้ มีคุณภาพ เติมเต็มความหวังเป็นอนาคตของครอบครัว และสังคมประเทศชาติ

(เมื่อวันที่ 16 ก.ย.) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดพิธีแถลงความสำเร็จโครงการสนับสนุนเครือข่าย SME ประจำปี 2562 ภายใต้คอนเซปต์ “Power of Cluster Power of Connection” ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ

วัน เสาร์ ที่ 7 กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 13.00น. ณ.บริเวรหน้าร้านสูทอิมพิเลียน คุณ ประเมศฐ์ อยู่สบายรุ่งเจริญ ประธานชมรมสื่อมวลชนคนรักข่าวแห่งประเทศไทย และ ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ประเมศฐ์ไทยนิวส์ ส่งมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคมาบริจาคผ่านต่อมูลนิธิป่อเต็กติ้ง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในภาคอีสาน

ไทย-เกาหลี ลงนามบันทึกความเข้าใจระหว่างศูนย์วัฒนธรรมอาเซียน ณ กรุงเทพฯ-ปูซาน เดินหน้าแลกเปลี่ยนมรดกวัฒนธรรมทั้งที่จับต้องได้ จับต้องไม่ได้ อุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ กิจกรรมศิลปวัฒนธรรม ประเดิมงานแรกโครงการวัฒนธรรมสัญจร อาเซียนสู่โลก ที่เกาหลี ตุลาคมนี้ นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

ตามที่ พายุโซนร้อน “โพดุล” ได้เคลื่อนเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ถนนหลายสายถูกน้ำท่วมขัง ไม่สามารถสัญจรได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้