“ภูมิใจไทย” เตรียมจัดสัมมนาสส.ยึดแทนทาง “พูดแล้วทำ”

Last updated: 5 ต.ค. 2566  | 

“ภูมิใจไทย” เตรียมจัดสัมมนาสส.ยึดแทนทาง “พูดแล้วทำ”

“ภราดร” เผย พรรคภูมิใจไทย เตรียมจัด สัมมนา สส. ที่จังหวัดบุรีรัมย์ 6-7 ต.ค. นี้ กำหนดเป้าหมายการทำงานร่วมกันเป็นเอกภาพ ยึดแนวทาง "พูดแล้วทำ"

นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 6-7 ตุลาคม พ.ศ. 2566 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคภูมิใจไทย มีกำหนดการอบรมสัมมนาเพื่อเป็นการปฐมนิเทศ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยจะมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค, คณะผู้บริหารพรรค, สมาชิกสภาผูแทนราษฎร และสมาชิกผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

"เนื้อหาการสัมมนาพรรคครั้งนี้ จะเป็นการกำหนดทิศทางการทำงานของพรรคภูมิใจไทยร่วมกัน ทั้งในบทบาทฝ่ายบริหาร และในการทำหน้าที่ในรัฐสภา เรียนรู้การทำงานร่วมกัน ระหว่าง สส. ที่มีประสบการณ์ และ สส.สมัยแรก ของพรรคภูมิใจไทย ขับเคลื่อนพรรคให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีเอกภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น"

โฆษกภูมิใจไทย กล่าวอีกว่า พรรคภูมิใจไทย ยังยึดมั่นแนวทางการทำงานตามที่บอกกับประชาชนเอาไว้คือ "พูดแล้วทำ" เนื่องจากเป็นสิ่งที่ประชาชนต้องการเห็นมากที่สุด และจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมจากการสัมมนาครั้งนีั

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้