กิน เที่ยว Lifestyle BY.ไทยนิวส์เอเชีย วันนี้ขอพาไป จ.ฉะเชิงเทรา : ชวนเที่ยว คาเฟ่นาเกลือ ลับ หนึ่งเดียวเมืองแปดริ้ว

Last updated: 3 ส.ค. 2567  | 

กิน เที่ยว Lifestyle BY.ไทยนิวส์เอเชีย วันนี้ขอพาไป จ.ฉะเชิงเทรา :  ชวนเที่ยว คาเฟ่นาเกลือ ลับ หนึ่งเดียวเมืองแปดริ้ว

สำหรับใครสายคาเฟ่ ต้องไม่ควรพลาด!! ร้าน เดอะเกลือ คาเฟ่ ที่เป็นแห่งเดียวของเมืองแปดริ้ว บางปะกง ของสาวแบงค์ ที่ได้ลาออกมา ต่อยอดธุรกิจครอบครัวทำนาเกลือ ผสมผสานไอโอดีนพริว ไม่มีสารปนเปื้อนจากเกลือบริสุทธิ์ มารังสรรค์เมนูอาหาร และเครื่องดื่ม ดีต่อสุขภาพ



โดยร้านเดอะเกลือ คาเฟ่ ตั้งอยู่ถ.สุขุมวิทสายเก่า กม. 70
ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา บนพื้นที่นาเกลือกว่า 100 ไร่ โดยคาเฟ่แห่งนี้เกิดจากสมาชิกครอบครัวรุ่นที่ 3 ได้มาต่อยอดธุรกิจครอบครัว ทำเป็นคาเฟ่สุดชิว รับลมทะเลตลอด 24 ชั่วโมง ด้าน น.ส.ปิยนุช เพรชหลาย หรือคุณแป้ง หนึ่งในผู้บริหารร้านเดอะเกลือ คาเฟ่ เผยว่าร้านเดอะเกลือ คาเฟ่ เปิดมาแล้ว 4 ปี หรือในช่วงโควิด เดิมทำงานแบงค์ และต้องหยุดงาน จึงลาออกและคุยกับคนในครอบครัว ใช้พื้นที่ทำเป็นคาเฟ่ เอาจุดขายทั้งวิวนาเกลือ กองเกลือ ที่มีอยู่มาทำเป็นจุดขายของร้าน รองรับสายคาเฟ่ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป และยังเป็นการต่อยอด ธุรกิจจากรุ่นสู่รุ่นที่เดิมที่จะมีรายได้จากการจำหน่ายเกลือทะเล เกลือข่าว ดำ และดอกเกลือ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาได้กระแสตอบรับที่ดี จนพัฒนาร้านให้มีจุดถ่ายรูปมากขึ้นเปิดชั้นสอง ให้ขึ้นไปชมวิว พร้อมยังเพิ่มจุดทำกิจกรรม เวิกช๊อป การระบายสีหมี วาดภาพ และ ถุงภาพ ให้กับลูกค้าที่สนใจการศิลปะทั้งครอบครัวได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน นอกจากนาเกลือที่มีอยู่



ทั้งนี้เมนูทุกเมนู ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงขนมหวาน ทางร้านเดอะเกลือ คาเฟ่ ได้นำวัตถุดิบชั้นดี หรือเกลือบริสุทธิ์จะมีคสามกลมกล่อมออกหวานจาก ไอโอดีน พรีว 100% มาเพิ่มรสสัมผัสทุกเมนูอีกด้วย เพราะอยากให้ลูกค้าที่มาประดับใจ ผลผลิตของครอบครัว และเกลือที่นี้มีเชฟดัง ได้นำไปรังสรรคเมนูในโรงแรมระดับ5ดาว เป็นวัตถุดิบหลักอีกด้วย

ส่วนเมนูแนะนำของ เดอะเกลือ คาเฟ่ ที่ลูกค้าสั่งกันมากได้แก่
หมูสามชั่น - ปลากระพง คั่วพริกเกลือ , ต้มเต้าเจี้ยวปลากระพง
, กระเพาปลาทู บางปะกง ที่มีเนื้อหอมนุ่มไม่แพ้ปลาทูแม่กลอง
ขนมหวาน ทางร้านใช้ขนมหวาฝอยทอง จากทองธารขนมไทย OTOP ระดับ 5ดาว (บ้านคลองผีขุด) ที่เป็นขนมขึ้นชื่อของเมืองแปดริ้ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของทางครอบครัว นอกจากนี้ทางร้านก็ขนมปังปิ้ง เครื่องดื่มชง และไอศครีม ฮันนีโทส สำหรับสายคาเฟ่ อีกด้วยโดย โดยเดอะเกลือคาเฟ่ จะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 น. 18.00 น. สนใจสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0944856608 หรือเข้าไปดูที่เพจของร้าน เดอะเกลือ คาเฟ่ การเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ วิ่งจากกรุงเทพฯ ใช้ถนนสุขวิทสายเก่า ช่วงประมาณ กม.72 ขาออกไปบางปะกง ฉะเชิงเทรา หรือ เลยวัดหงษ์ทอง เพียง 7 กิโลเมตร ก็จะถึงร้าน



 โดยเดอะเกลือคาเฟ่ จะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 น. 18.00 น. สนใจสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0944856608 หรือเข้าไปดูที่เพจของร้าน เดอะเกลือ คาเฟ่ การเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ วิ่งจากกรุงเทพฯ ใช้ถนนสุขวิทสายเก่า ช่วงประมาณ กม.72 ขาออกไปบางปะกง ฉะเชิงเทรา หรือ เลยวัดหงษ์ทอง เพียง 7 กิโลเมตร ก็จะถึงร้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้