กิน เที่ยว Lifestyle BY.ไทยนิวส์เอเชีย พามาจุดเช็คอิน leader vintage and cafe สุดยอดคาเฟ่ เปิดชมของสะสมโบราณ กว่า 1,000 พันชิ้น ฟรี ย่าน ถนนหนามแดง-บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

Last updated: 3 ส.ค. 2567  | 

กิน เที่ยว Lifestyle BY.ไทยนิวส์เอเชีย พามาจุดเช็คอิน leader vintage and cafe สุดยอดคาเฟ่ เปิดชมของสะสมโบราณ กว่า 1,000 พันชิ้น ฟรี ย่าน ถนนหนามแดง-บางพลี  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

จุดเช็คอิน leader vintage and cafe สุดยอดคาเฟ่ เปิดชมของสะสมโบราณ กว่า 1,000 พันชิ้น ฟรี ย่าน ถนนหนามแดง-บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่นี่เป็นร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ มีทั้งอาหารคาว -หวาน และเครื่องดื่ม ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปเยอะ ตกแต่งสไตล์วินเทจ มีของเก่าของสะสมหาชมยาก ใครที่เป็นสายถ่ายรูปห้ามพลาดเลยทีเดียว

คุณศิริสธร สหสมโชค ผู้บริหารร้าน leader vintage and cafe เปิดเผยว่าแรงบรรดาลใจ
ที่แต่งร้านสไตล์นี้ เพราะทางครอบครัวมีของเก่าสะสมอยู่แล้ว จึงเอาออกมาใช้ตกแต่งร้าน เพื่อให้นคนรุ่นหลังได้ชม และเรียนรู้ถึงของใช้ ของเล่นในอดีตในแต่ละสมัย
ไม่ว่าจะเป็นทีวีขาวดำ ทีวีสีรุ่นแรก เตารีดโบราณ โทรศัพท์รุ่นเก่า พัดลม รวมไปถึงของเล่น ของสะสมอื่นๆ ของเก่าส่วนมากจะเป็นของสะสมของคุณพ่อและพี่ชายที่ชื่นชอบในการสะสม จึงมีความชอบ จึงทยอยซื้อมาเพื่อสะสมต่อ โดยเฉพาะเกาะอัศวิน ที่หุ้มขวด โคมไฟโบราณ นาฬิกา ตะเกียงเจ้าพายุ เป็นที่ชื่นชอบของที่คนในครอบครัวมาก






ส่วนเรื่องเมนู ด้านคุณ อติกานต์ ( อะ-ติ-กาน) แวสอเหาะ ผู้จัดการร้านleader vintage and cafe เผยว่า ลูกค้าส่วนใหญ่จะสั่ง ผัดไทยกุ้งสด ,
ต้มข่ามะพร้าวอ่อนปลาสลิด ,
ปลากะพงทอดลุยสวน
, หมูกรอบคั่วพริกแห้ง
, ตำไทยยกครก และเมนูในร้านที่เป็นซิกเนเจอร์ได้แก่ หมูคั่วพริกแห้ง
และปลากะพงลุยสวน ทางร้านจะเน้นและใส่ใจเรื่องความสะอาด ความสดของวัตถุดิบ จ่ายตลาดทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการในการรับประทานอาหาร

ตบท้ายด้วยเบเกอรี่โฮมเมด ที่ลูกค้าชื่นชอบ คือ "เค้กลอดช่อง" หอม มัน หวานน้อย อร่อยตามแบบฉบับขนมไทย
พร้อมด้วยบลูเบอรี่ชีสพาย, เครปเค้กชาไทย ,ช็อคโกแลตหน้านิ่ม
และสั่งเครื่องดื่ม ประเภท ชา กาแฟ มาทานคู่กัน อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนเครื่องดื่ม ส่วนมากจะสั่งคอฟฟี่วินเทจ (เอสเย็น) , ชาไทยวินเทจ โกโก้วินเทจ







ร้านเปิดให้บริการเวลา 10.00-22.00 น.(หยุดวันพุธ)
บาร์กาแฟ : 10.00-20.00 น.
ครัวอาหาร : 10.30-21.30 น.

โทร. 0657896164
FB: Leader Vintage And Cafe'

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้