"ทักษิณ ชิณวัตร เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ พี่ชาย สงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่วัดศรีเอี่ยม บางนา

Last updated: 5 ส.ค. 2567  | 

"ทักษิณ ชิณวัตร  เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ  พี่ชาย สงคราม กิจเลิศไพโรจน์  ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่วัดศรีเอี่ยม บางนา

"ทักษิณ ชิณวัตร” เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ พี่ชาย สงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่วัดศรีเอี่ยม บางนา

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2567 ที่ศาลามูลนิธิพุทธรักษา ภายในวัดศรีเอี่ยม แขวง/เขตบางนา กรุงเทพมหานคร อดีตนายกรัฐมนตรี “ทักษิณ ชิณวัตร” ได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายไพรัช กิจเลิศไพโรจน์ บิดา นายโอราฬ กิจเลิศไพโรจน์ คณะผู้บริหารห้างอิมพีเรียลเวิลดิ์สำโรง และเป็นพี่ชาย นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี



ภายในงานมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อม นายจตุรนต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ น.ส.แพรวพรรณ พุกพิบูลย์ รองเลขาที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี นายวรชัย เหมะ ที่ปรึกษาฝ่ายการเมืองรองนายกรัฐมนตรี นายภูมิธรรม เวชยชัย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย สมุทรปราการ นายจักรกฤษ พุกพิบูลย์ อดีตรองนายก อบจ.สมุทรปราการ ตลอดจน ส.ส.สังกัดพรรคเพื่อไทย ร่วมถึงเหล่าอดีตนักการเมืองหลายคน ได้เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก...


โดยประวัติโดยย่อของ นายไพรัช กิจเลิศไพโรนจ์ เป็นบุตร นายเล่งอี่ แซ่กิม และนางง้วนฮวย แซ่ฉั่ว มีพี่น้องรวม 5 คน โดย นายไพรัช เป็นพี่ชายคนที่ 2 ของ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ สมรสกับ นางเอมอร ธนาประเสริฐกร มีบุตร-ธิดา รวม 5 คน ล้มป่วยด้วยโรคหัวใจล้มเหลว และเสียชีวิตลงรวมสิริอายุ 74 ปี ทิ้งผลงานเป็นส่วนหนึ่งในการนำ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง กลับมาเป็นยิ่งใหญ่อีกครั้ง



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้