ตราด : ฮือฮา !! ส้มตำหน้าเมน กับเมนูสุดหลอน

Last updated: 19 ส.ค. 2567  | 

ตราด : ฮือฮา !! ส้มตำหน้าเมน กับเมนูสุดหลอน

านนี้ตั้งอยู่เขต อ.เมือง จ.ตราด ร้านนี้ต้องยกให้ เป็นร้านเล็กๆริมทาง แต่ไม่น่าเชื่อลูกค้าแน่นร้านทุกวัน ชื่อร้านจะออกหลอนๆ แต่รสชาติไม่ต้องพูดถึง ลูกค้าแน่นร้านทุกวัน คุณภูษิต รัศมี หรือ พี่แจ็ค อายุ 57 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยที่มาที่ไปของร้านส้มตำหน้าเมน พี่แจ็ค เล่าให้ฟังว่า ก่อนมาเป็นร้านส้มตำหน้าเมน ตนเองทำธุรกิจเลี้ยงกุ้งมาก่อน หลังจากเจอพิษโควิด 19 ก็เลยพักการเลี้ยงกุ้ง มาใช้ชีวิตกับครอบครัวได้เต็มที่ เพื่อนก็แวะเวียนมาหากันเป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่งก่อนที่จะมาเป็นร้านตำแซ่บหน้าเมน เพื่อนๆมาร่วมวงนั่งดื่มกัน ก็คุยกันว่าจะทำร้านขายส้มตำ แต่ยังไม่มีชื่อร้าน เพื่อนจึงบอกว่า ร้านอยู่ตรงข้ามเมรุของวัด ก็ตั้งชื่อว่า ร้านหน้าเมนไปเลย ตนเองจึงได้ตั้งชื่อร้านตำแซ่บหน้าเมน และไม่น่าเชื่อว่าผลตอบรับดีมาก ลูกค้าแวะเวียนเข้ามากันแน่นร้านแทบทุกวัน
ส่วนเมนูเด็ดของร้าน พี่แจ๊ค บอกว่า ลูกค้าชอบสั่งมากที่สุดก็ตำทะเลปลาร้า และไก่ทอดกะปิ ที่เป็นสูตรของทางร้านเอง พี่แจ๊คยังบอกอีกว่า น้ำปลาร้าที่ร้านทำเองเป็นน้ำปลาร้าต้มสุก นำมาเคี่ยวนานกว่า 3 ชม.รสชาดหอมกลมกล่อม ถูกปากลูกค้า ทำให้รสชาติของตำปลาร้าทะเล มีรสชาตินัวเข้มข้น และทางร้านยังมีเมนูเด็ดที่ไม่เหมือนใคร ก็คือปีกไก่ทอดกะปิ เป็นเมนูเด็ดหนึ่งเดียวในตราด และยังมีเมนูอีกมากมาย ต้องลองมาชิม แม้ชื่อร้านจะดูหลอน แต่รสชาติสุดฟิน พร้อมกับบรรยากาศริมคลอง ลูกค้าที่จะมาทานที่ร้านควรโทรสั่งจองอาหารล่วงหน้า ไม่งั้นรอนาน โทรได้ที่เบอร์ 084-8650243 พี่แจ็ค ร้านส้มตำหน้าเมน บ้านเนินสูง อ.เมือง จ.ตราด




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้